SAO » Chuyện làng sao

Ảnh sao Việt trên mạng nào "hot" tuần qua?

Thứ ba, 02/07/2013 22:21

(Ngoisao.vn) - Cùng xem những sao Việt nào "gây bão" trên trang cá nhân tuần qua nhé?

Sau khi bắt dư luận đặt ra vô số giả thiết, nghi vấn về mối quan hệ với Andrea, cuối cùng, ca sĩ Yanbi cũng chính thức công khai tình cảm bằng loạt hình tình tứ của hai người. Anh chàng còn chú thích thêm: "Tình yêu thì không có sai hay đúng. Chỉ cần trái tim rung động hehe".

Tuy nhiên, đây cũng là nguồn cơn dẫn tới cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội giữa người cũ và người đương thời của chân dài An Tây. Yanbi cho rằng Baggio là người hiểu rõ hơn ai hết vì sao Andrea lại chấm dứt tình cảm. Còn nam diễn viên “Nhất quỷ, nhì ma…” lại khẳng định Yanbi dựa hơi mình để đánh bóng tên tuổi.

Khổng Tú Quỳnh than thở về tình hình sức khỏe và cũng khéo léo khoe việc đang quay hình cho những dự án mới. Hiện tại, nữ ca sĩ đang khá hạnh phúc bên Ngô Kiến Huy nhưng dường như đã quá lâu, cô bé Dâu Tây không có dự án hay bản hit đình đám nào. Nhiều người khó tính thì khẳng định chuyện yêu khiến Khổng Tú Quỳnh tụt dốc trên con đường ca hát. 

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại rất hào hứng vì được ra Bắc lưu diễn. Đã lâu lắm rồi anh chàng không “bay show” ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận vì bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng như việc thanh lý hợp đồng độc quyền cùng công ty Music Box. Kỳ nghỉ ở Thái Lan cùng Khổng Tú Quỳnh để giảm bớt các áp lực khiến anh chàng tăng tới 2kg nên Ngô Kiến Huy đang lên kế hoạch tập gym để lấy lại vóc dáng.

Ngoài biệt danh “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh cũng xứng đáng với nick-name “nữ hoàng online”. Cô không chỉ bận rộn với việc kinh doanh mỹ phẩm trên mạng mà còn thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội, diễn đàn hay ứng dụng trên điện thoại như Zalo để quảng bá các hoạt động của mình. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại bày tỏ cảm xúc hay sự ngưỡng mộ và ghét bỏ ai đó thông qua các status hài hước và thẳng thắn trên mạng xã hội. 

Cũng chăm chỉ luyện tập không kém Cường Seven, Hồ Ngọc Hà khiến các fan choáng váng mới bức hình cô xoạc chân thẳng tắp trên sàn tập. Hồ Ngọc Hà là fan cuồng của yoga nên cơ thể của cô rất dẻo dai và mềm mại. Chính nhờ bộ môn này, cô có thêm sức khỏe và sức bền khi vừa hát vừa nhảy trên sân khấu.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và MC Thanh Vân Hugo khá thân thiết với nhau. Họ thường xuyên chia sẻ các hình ảnh đi diễn hoặc tụ tập café tám chuyện cùng nhau trên các trang mạng xã hội. Cuối tuần vừa rồi, họ cũng cùng góp mặt trong một sự kiện nhỏ tổ chức ở Hà Nội. Hai cô nàng cùng diện đồ đỏ và khéo léo khoe các đường cong qua lớp vải mỏng tưởng như có thể nhìn xuyên thấu.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh cũng bày tỏ sự chán nản vì thời tiết đã thay đổi, hết mưa và lại nắng chang chang. Hiện tại, cô đang có mặt ở Sài Gòn để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới cùng Thanh Bùi.

Sau khi chia tay hot girl Chi Pu, Cường Seven khá im hơi lặng tiếng. Nhưng gần đây, anh chàng bắt đầu bận rộn với các lớp dạy nhảy. Ngoài ra, nam diễn viên “Vũ điệu đam mê” còn rất chăm chỉ lướt mạng xã hội, tham gia nhiều diễn đàn để giao lưu cùng bạn bè đang ở nước ngoài.

 

Bận rộn với tour lưu diễn ở Canada nhưng Trấn Thành vẫn không quên chia sẻ thông tin và hình ảnh mới trên trang cá nhân. Việc cập nhật hàng ngày hàng giờ khiến người hâm mộ chẳng thể quên MC “The Voice Kids” và càng không thể quên sự hài hước của nam diễn viên này.

An Viên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới