SAO » Chuyện làng sao

Ảnh selfie được khen đẹp lung linh, nhan sắc Lê Giang ra sao khi bị chụp lén bằng camera thường?

Thứ sáu, 05/03/2021 10:12

Phải công nhận Lê Giang trẻ trung hơn trước đây rất nhiều nhưng để đạt được trình nhan sắc như ảnh selfie chắc sẽ khó lắm.

Chiều 4/3, ê kíp đoàn phim Bố già của Trấn Thành đã có buổi giao lưu cùng báo chí và truyền thông. Là một diễn viên của phim, Lê Giang cũng có mặt trong buổi trò chuyện thân mật sau khi buổi chiếu sớm kết thúc. Nữ diễn viên hài diện cả cây đen khoe thân hình đồng hồ cát.

Cũng trong lúc này, nhan sắc thật của Lê Giang đã bị ống kính camera thường của phóng viên chụp được. Công tâm nhận xét, Lê Giang trẻ hơn khoảng thời gian trước rất nhiều. Khuôn mặt tươi sáng cộng với kiểu mái thưa giúp cô hack tuổi đáng kể. Tuy nhiên, nếu so sánh với bức ảnh sống ảo đăng trên facebook của cô vào trước đó thì phải thừa nhận ảnh thực tế và ảnh sống ảo khác nhau. Trong bức ảnh được chính chủ tự khoe, khuôn mặt Lê Giang tạo thành dáng Vline, được cả dàn sao Vbiz trầm trồ vì ngày càng trẻ trung. Còn ảnh thực, hai gò má của cô trông hơi sưng phù, mặt hơi ngắn.

Điểm cộng cho Lê Giang là thân hình quá đỗi nóng bỏng. Hội chị em phụ nữ nhìn vào cô lại có thêm động lực để tích cực ép cân cho body nuột nà, quyến rũ.

Hình ảnh do Lê Giang tự selfie và đăng trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen từ công chúng và đồng nghiệp

Tuy nhiên, ảnh trên thảm đỏ lại hơi khác với ảnh selfie

Ảnh được chụp qua camera thường và không phần mềm chỉnh ảnh lại càng khác lạ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới