SAO » Chuyện làng sao

Ảnh selfie ở tuổi U50 Kim Tae Hee như thế nào mà khiến dân tình tròn mắt?

Chủ nhật, 09/04/2023 17:14

Lâu ngày mới ngoi lên mạng nữ diễn viên Kim Tae Hee làm cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hôm nay (9/4), Kim Tae Hee cập nhật trang Instagram với hai bức hình selfie. Trong ảnh nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện áo thun trắng. Cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.

Kim Tae Hee hút ánh nhìn với diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ trong hình ảnh selfie mới.

Cùng với những hình ảnh tự sướng, bà xã của Bi Rain còn có những dòng chia sẻ. Cô viết: "Đã rất lâu rồi... tôi chỉ tập trung cho cuộc sống thường ngày và sắp tới tôi sẽ sớm chào đón mọi người bằng tác phẩm mới. Vì thế tôi dự định kể từ giờ sẽ thường xuyên cập nhật ảnh... Lần đầu tiên sau một khoảng thời gian tôi chụp hình tự sướng. Tôi up lên mạng vì cảm thấy hài lòng".

Có thể thấy Kim Tae Hee vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào. Mặc dù đã bước sang tuổi 43 và trải qua hai lần sinh nở nhưng nhan sắc của cô không có mấy thay đổi so với thời còn son. Thậm chí dân tình còn nhận xét cô trông nhuận sắc hơn nhờ thiên chức làm mẹ.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" được nhận xét nhuận sắc hơn khi bước vào tuổi U50.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào năm 2017. Đến cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, cặp đôi trên tiếp tục có thêm một cô công chúa. Sau thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, Kim Tae Hee đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim "A House with a yard". Tác phẩm tái xuất của Tae Hee hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một làn gió mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới