SAO » Chuyện làng sao

Ảnh sinh nhật Mao Hiểu Đồng tràn đầy khí chất như tiên hoa

Thứ năm, 18/02/2021 09:42

Nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, cô bắt đầu nổi tiếng từ phim "Chân Hoàn truyện", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Ba mươi chưa phải là hết"...

Vào ngày 17 tháng 2, Mao Hiểu Đồng đã đăng một bức ảnh mừng sinh nhật 33 tuổi lên mạng xã hội với dòng chữ: "Thật hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật tại bãi biển yêu thích của tôi. Cảm ơn mọi người đã chuẩn bị bất ngờ cho tôi và cảm ơn các học trò của tôi".

Trong ảnh, cô diện váy hoa hồng được trang điểm tinh tế, đôi mắt trong veo, sáng ngời, đầy hồn nhiên.

Năm 2020, Mao Hiểu Đồng có cơ hội tỏa sáng với vai cô gái Chung Hiểu Cần trong "Ba mươi chưa phải là hết". Sau thành công của phim, cô càng được chú ý nhiều hơn.

Mao Hiểu Đồng từng tâm sự rằng cô trải qua ấu thơ không hạnh phúc, khi trưởng thành lại bị bạn trai lừa dối, phụ bạc. Vì thế, mọi tâm huyết của cô đều là dồn cho công việc.

Mao Hiểu Đồng là nữ diễn viên Trung Quốc khá nổi tiếng với diễn xuất chân thật, tự nhiên và vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Được đào tạo bài bản qua trường lớp với chuyên ngành diễn xuất nên không lạ khi cô nàng vào nhiều vai khác nhau khá ngọt. Mao Hiểu Đồng để lại ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như: Nữ Thần Bộ, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thanh Xuân Của Ai Không Tinh Nghịch, Bạn Trai Robot Của Tôi,...
Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới