SAO » Chuyện làng sao

Ảnh 'Song Hye Kyo Trung Quốc' và Trần Quán Hy bị rò rỉ khi mới ra mắt, netizen nhìn xong nhận ra tầm nhìn của Châu Tinh Trì quá độc đáo

Thứ tư, 21/02/2024 22:12

Đối với người hâm mộ dòng phim Hoa ngữ, "bản sao Song Hye Kyo" Trương Vũ Kỳ có lẽ không còn là cái tên xa lạ.

Là nghệ sĩ thuộc lứa 8X của showbiz Hoa ngữ, Trương Vũ Kỳ phát triển sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 ở tuổi đôi mươi. Cô bắt đầu được chú ý trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" (hay Trường Giang số bảy) năm 2008 do Châu Tinh Trì làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Ngay từ khi mới ra mắt, Trương Vũ Kỳ nhanh chóng khẳng định mình là một ngôi sao triển vọng.

Tuy nhiên, sau dự án "Siêu khuyển thần thông", Trương Vũ Kỳ luôn đóng những vai có khí chất mạnh mẽ và gợi cảm. Thậm chí cô còn được gọi với biệt danh "mỹ nữ nóng bỏng nhất phim Châu Tinh Trì".

Mới đây, một bức ảnh của Trương Vũ Kỳ và Trần Quán Hy trong những năm đầu mới ra mắt bị rò rỉ trên mạng, sau khi xem bức ảnh này, nhiều cư dân mạng mới nhận ra tầm nhìn của Châu Tinh Trì quá độc đáo.

Sự khác biệt lớn nhất giữa vai diễn của Trương Vũ Kỳ trong "Siêu khuyển thần thông" và nhiều vai diễn sau đó là điều hiển nhiên. Trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông", Trương Vũ Kỳ trông rất ngây thơ và khác hoàn toàn đến những vai diễn khác sau này mà cô từng đóng. Bởi lẽ, ấn tượng của nhiều khán giả với Trương Vũ Kỳ là vẻ ngoài không hề “ngây thơ”. Vì vậy, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi Châu Tinh Trì có thể chọn cô vào một vai như ngay thư như vậy. Sự thật cũng đã chứng minh Trương Vũ Kỳ quả thực rất phù hợp với vai diễn ngây thơ này.

Bức ảnh trên là ảnh của Trương Vũ Kỳ và Trần Quán Hy nhiều năm trước. Qua bức ảnh, có thể thấy Trương Vũ Kỳ trong ảnh ăn mặc theo phong cách mộc mạc, khác hẳn với hình ảnh gợi cảm và thời trang hiện tại của cô. Việc Châu Tinh Trì có thể chọn Trương Vũ Kỳ đóng vai cô giáo Viên trong phim, nhiều cư dân mạng phải thừa nhận rằng khi chọn vai cho phim, tầm nhìn của của "vua phim hài" rất độc đáo.

Trương Vũ Kỳ được ví là bản sao của mỹ nhân xứ Hàn - Song Hye Kyo.

Những năm gần đây, dù không xuất hiện dày đặc trong các dự án phim như thời điểm đỉnh cao sự nghiệp nhưng mỗi năm Trương Vũ Kỳ vẫn xuất hiện 1 vài các dự án điện ảnh. Ngoài ngoại hình nổi bật và dáng người duyên dáng, kỹ năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao, được nhiều người yêu thích.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới