SAO » Chuyện làng sao

Anh ta giờ ở đâu? Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn bị bắt 4 lần và tống vào tù vì lái xe trong tình trạng say rượu

Thứ hai, 22/01/2024 14:19

Nam diễn viên Son Seung Won từng khiến khán giả nhớ đến nhờ bộ phim hài hước “Welcome to Waikiki”.

Son Seung Won ra mắt với tư cách là một diễn viên nhạc kịch vào năm 2009 và tham gia đóng phim vài năm sau đó. Anh được biết đến nhiều nhất thông qua bộ phim "Welcome to Waikiki" và "Hello, My Twenties!". Có thể nói, Son Seung Won có một sự nghiệp ổn định cho đến khi phạm tội nghiêm trọng nhiều lần.

Sau khi va chạm với một chiếc ô tô khác vì lái xe trong tình trạng say rượu và bỏ trốn khỏi hiện trường vào năm 2018, Son Seung Won đã bị buộc tội, thậm chí khi ấy, anh còn không có giấy phép lái xe. Tại đồn cảnh sát, Son Seung Won khai rằng anh đã tham gia vào 4 vụ lái xe khi uống rượu bia cho đến nay. Cảnh sát chính thức ra lệnh bắt giữ và bị buộc tội lái xe nguy hiểm theo Luật trừng phạt bổ sung về các tội phạm cụ thể và vi phạm Đạo luật giao thông đường bộ bằng cách lái xe say rượu và không có giấy phép. Kết quả là nam diễn viên bị tống vào tù vào năm 2019 trong vòng mười tám tháng.

Son Seung Won bị bắt và tống vào tù vì lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường

Ra tù vào năm 2020, Son Seung Won tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nam diễn viên đã đăng hai bức ảnh lên Instagram và chia sẻ rằng anh ấy nhớ gia đình đến mức nào khi ngồi tù.

“Tôi rất xin lỗi. Tôi nhớ bạn thật nhiều. Mẹ và em trai tôi”, Son Seung Won tâm sự.

Lời nói này đã vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang cố gây sự chú ý vì đã ăn mừng việc được trả tự do. Bốn năm kể từ đó, tài khoản Instagram của Son Seung Won không còn tồn tại. Anh lặng lẽ rời khỏi làng giải trí, không còn xuất hiện trong đội hình nghệ sĩ của Blossom Entertainment.

Son Seung Won cũng đã không xuất hiện trong một vở nhạc kịch hay K-Drama nào trong nhiều năm. Không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội chính thức nào, cựu diễn viên đang sống xa ánh đèn sân khấu và gần như biến mất khỏi tầm mắt của khán giả.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới