SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời học sinh của loạt ngôi sao Hoa ngữ: Angelababy kém sắc, Triệu Lệ Dĩnh còn rất trẻ, Dương Tử là hoa khôi học đường

Thứ bảy, 20/03/2021 07:23

Ai rồi cũng sẽ thay đổi, nhất là thời học sinh thì diện mạo hoàn toàn khác với hiện tại. Và nhiều người nổi tiếng cũng vậy, ngoại hình và khí chất thời còn đi học cũng khác xa so với hiện tại rất nhiều.

Angelababy

Nhan sắc của Angelababy lúc còn đi học không thật sự nổi bật như hiện tại.

Angelababy hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ được nhiều người yêu thích. Là người sở hữu vẻ xinh đẹp đúng chuẩn nữ thần, nhưng thật ra nhan sắc của cô đã thay đổi suốt thời gian dài. Lúc sinh viên, Angelababy là một cô gái có nhan sắc bình thường, nhưng sau khi niềng răng, vẻ ngoài của nữ diễn viên đã thay đổi rất lớn, trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn.

Tiêu Chiến

Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến cũng rất lớn, đặc biệt là kỹ năng diễn xuất của anh ấy cũng đã được mọi người công nhận. Bộ phim "Đấu La Đại Lục" do Tiêu Chiến đóng vai chính mới đây cũng đã được phát sóng và được khán giả đón nhận. Ngoại hình của Tiêu Chiến cũng rất hoản hảo. Thật ra thì nam diễn viên này đã rất nổi bật khi còn là học sinh. Lúc đó anh rất trẻ, thân hình không quá mập, lại là một nam sinh rất ưa nhìn và trắng trẻo.

Thái Từ Khôn

Những gì bạn nhìn thấy trong hình là nam ca sĩ Thái Từ Khôn lúc còn là học sinh. Anh ấy là một chàng trai mà mọi người rất thích. Thái Từ Khôn là ngôi sao đa tài, dù hát hay nhảy, anh đều có phong cách rất riêng. Và một điều không thể phủ nhận rằng Thái Từ Khôn rất đẹp trai. Vẻ đẹp trai này của nam tài tử có thể thấy rõ từ lúc trẻ. Thái Từ Khôn thời còn là học sinh khá nổi bật, dù để kiểu tóc che mắt nhưng vẫn nhìn rõ gương mặt điển trai của anh.

Triệu Lệ Dĩnh

Người trong ảnh là Triệu Lệ Dĩnh, hiện tại cô đã kết hôn và sinh con. Người ta nói rằng có con sẽ khiến phụ nữ già đi, nhưng ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thanh tú, khí chất cũng nổi bật hơn. Ảnh nữ diễn viên chụp khi còn đi học cũng rất xinh đẹp. Lúc đó, khuôn mặt baby của cô cũng rất đáng yêu, tuy thần thái có trái ngược với hiện tại nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Tử

Dương Tử là nữ ngôi sao xinh đẹp được nhiều người đều thích, đặc biệt là kỹ năng diễn xuất của cô. Lúc còn là học sinh, Dương Tử đã là cô gái xinh đẹp nổi bật ở trường. Với tóc mái bằng trẻ trung, khuôn mặt và khí chất phù hợp với độ tuổi, ngoại hình của Dương Tử lúc đó không quá tuyệt vời, nhưng vẫn thu hút mọi người.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới