SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời sinh viên của Vương Tổ Hiền bị 'đào lại', nhan sắc ra sao mà khiến dân mạng tranh cãi giống đàn ông

Chủ nhật, 27/02/2022 10:04

Được coi là "mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong", thế nhưng bức ảnh thời sinh viên của Vương Tổ Hiền bỗng trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng khi bị "đào lại".

Mới đây, một số cư dân mạng đã "đào mộ" lại được bức ảnh cũ thời còn là sinh viên của Vương Tổ Hiền. Bức ảnh này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. "Tôi tưởng đó là ảnh của nam ca sĩ Phí Ngọc Thanh", "Một vẻ đẹp tự nhiên", "Cô ấy đúng là nữ thần đẹp nhất", "Sao nhìn giống đàn ông"...

Ảnh Vương Tổ Hiền lúc sinh viên bị nhận xét giống nam ca sĩ Phí Ngọc Thanh.

Vương Tổ Hiền năm nay bước sang tuổi 55. Người đẹp đã lặng lẽ rời làng giải trí sang Canada sinh sống từ năm 2004, rất ít khi về nước. Hiện, nữ diễn viên vẫn độc thân ở tuổi xế chiều. Nhiều năm qua, cô sống kín tiếng. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố và xin chụp ảnh.

Nhan sắc Vương Tổ Hiền lúc nhỏ.

Ở tuổi U60, minh tinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Truyền thông dành nhiều lời khen "làn da cô ấy trắng và đẹp, đôi lông mày rậm đáng mơ ước". Nhiều độc giả đồng tình ý kiến này và cho rằng nữ chính "Thiến nữ u hồn" vẫn xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân châu Á".

Nhan sắc thật của Vương Tổ Hiền khi để mặt mộc ở tuổi U60.

Tại thị trường giải trí châu Á, Vương Tổ Hiền là gương mặt có tiếng, được nhiều đồng nghiệp và đàn em mến nộ. Minh tinh Lâm Thanh Hà từng khen ngợi cô: "Tổ Hiền có dáng người cao thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Đặc biệt cô ấy rất thích cười, lúc nào cũng giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người xung quanh. Vương Tổ Hiền quả đúng là đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới