SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời tân binh của 'Cụ giáo' Kim Soo Hyun khác một trời một vực so với hình hiện tại bên mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời'

Thứ sáu, 12/01/2024 16:00

Nam diễn viên Kim Soo Hyun được nhận xét đã có màn lột xác thực sự thành công.

Vừa qua, một số bức hình thời còn là tân binh của Kim Soo Hyun đã được đào bới lại. Trong ảnh, anh mặc trang phục áo sáng màu, gương mặt có phần cau có khi tiến hành kiểm tra sức khỏe. Ở thời điểm bấy giờ, Kim Soo Hyun sở hữu làn da tối màu, các nét của anh hơi thô.

Kim Soo Hyun với làn da tối màu, gương mặt phúng phính thời còn là tân binh.

Cư dân mạng so sánh ảnh thời quá khứ và hiện tại mới thấy Kim Soo Hyun lột xác quả thật thành công. Soo Hyun ở tuổi 35 trông điển trai, nam tính, xứng đáng một mỹ nam. Đặc biệt khi chụp hình bên mỹ nhân "Hậu duệ của mặt trời" Kim Ji Won, anh lại càng trở nên cuốn hút hơn.

Được biết, sắp tới Kim Soo Hyun sẽ trở lại màn ảnh với dự án phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tác phẩm trên, anh đóng cặp cùng Kim Ji Won. Soo Hyun sẽ đảm nhiệm vai Baek Hyun Woo, giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens Group. Còn Kim Ji Won hóa thân thành Hong Hae, bà xã của Hyun Woo và cũng là nữ thừa kế nổi tiếng.

Diện mạo điển trai chuẩn mỹ nam của Kim Soo Hyun ở hiện tại.

"Nữ hoàng nước mắt" là dự án đánh dấu sự tái xuất của Kim Soo Hyun sau hơn 2 năm kể từ tác phẩm "One Ordinary Day" ra mắt vào cuối năm 2021. Theo kế hoạch, phim mới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ lên sóng vào tháng 3 tới.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ kết đôi trong dự án "Nữ hoàng nước mắt".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới