SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời thanh xuân cực hiếm của nữ minh tinh Angelina Jolie

Thứ hai, 04/04/2016 08:35

Angelina Jolie hiện tại là người phụ nữ xinh đẹp, một diễn viên tài năng mà còn là bà mẹ tuyệt vời. Theo năm tháng, vẻ đẹp của Angelina Jolie ngày càng rạng rỡ, quyến rũ.

Angelina Jolie từ thời trẻ cho đến khi trở thành minh tinh quyền lực thế giới, nữ diễn viên vẫn luôn tỏa sáng với cá tính mạnh mẽ.

Có thể thấy vẻ đẹp của Angelina Jolie khi còn trẻ mang đầy nét hoang dại ​và có phần nổi loạn.

Angelina Jolie sinh năm 1975 tại Los Angeles (Mỹ), là vẻ đẹp pha trộn nhiều dòng máu Đức, CH Séc, Hà Lan, Ấn Độ và Mỹ. Cô được ví như bông hoa hồng gợi cảm kiêu kỳ nhưng hoang dã của Hollywood.

Loạt ảnh này khi được chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Ngày đó, Angelina đã đẹp đến nao lòng nhưng vì cá tính mạnh, không phải ai cũng dám làm bạn với cô.

Angelina Jolie hiện gắn bó với tài tử Brad Pitt. Họ được xem là cặp đôi nổi tiếng, quyền lực khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, gần một năm nay có tin đồn cuộc hôn nhân của họ đang đứng trước bờ vực tan vỡ và đã sống ly thân. Mặc dù vậy, Angelina Jolie, Brad Pitt cùng các con vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau "đập tan" tin đồn trục trặc.

Click xem thêm: Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục xuất hiện cùng nhau sau nghi án ly thân

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)