SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời trẻ của bố mẹ Hà Hồ cứ như minh tinh, U70 gọi nhau bằng danh xưng này

Thứ bảy, 13/07/2024 21:03

Bố mẹ Hà Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách giữ gìn nhan sắc lẫn vun bồi tình cảm vợ chồng.

Hồ Ngọc Hà là mĩ nhân nức tiếng của làng giải trí Việt. Hiện tại, nữ ca sĩ đã là "mẹ 3 con" nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút cùng vẻ ngoài và vóc dáng gợi cảm. Cô được thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc từ phụ huynh của mình. Ông Hồ Sĩ An - bố Hồ Ngọc Hà là con lai 2 dòng máu Việt - Pháp. Đặc biệt, mẹ của cô là bà Ngọc Hương vẫn gọn gàng, tươi trẻ trông như chị gái của nữ ca sĩ.

Vào năm 2020, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ bí quyết trẻ đẹp của mình rằng: "Tôi đã tập yoga 10 năm rồi. Khi bước sang tuổi 53, tôi thấy sức khỏe của mình xuống dốc và già đi nhanh lắm. Lúc đó, Hà đi tập yoga và dẫn tôi đi theo. Lúc đầu, tôi không nhận thức được rằng bộ môn này lại tuyệt vời đến thế. Thời gian đầu, tôi tập buổi đi buổi không nhưng vẫn đi theo con gái. Sau nửa năm đến gần 1 năm, tôi cảm nhận cơ thể bắt đầu khác đi. Từ đó tôi mới chú tâm. Ngày nào tôi cũng dành thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ để đi tập và tập rất chú ý chứ không lơ đãng như trước nữa. Tôi cố gắng nghe lời thầy giáo dạy và tập từ từ, nhích dần từng chút để phù hợp với cơ thể mình. Đến bây giờ, tôi khác hẳn 10 năm trước".

Ảnh thời trẻ của bố mẹ Hà Hồ cứ như minh tinh.

U70 vẫn gọi nhau bằng danh xưng ngọt ngào và tình cảm thắm thiết.

Không chỉ vẻ ngoài mà tình yêu của bố mẹ Hà Hồ cũng bền vững theo thời gian. Hiện tại, cả hai đều đã ở tuổi U70 nhưng vẫn không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trong dịp sinh nhật của chồng, bà Ngọc Hương chia sẻ những hình ảnh vợ chồng bà họp mặt cùng những người thân yêu. Phụ huynh của "Nữ hoàng giải trí" còn nắm tay nhau, hạnh phúc sánh đôi. Bà Ngọc Hương đã miêu tả chồng đầy hài hước rằng: "Hậu sinh nhật, cụ cười như nghé, phong bao đỏ ngực, quà cáp đầy bàn. Mỹ nam mỹ nữ, con cháu xúng xính chụp hình với cụ. Chúc cụ sức khoẻ. Cũng vui phết. Trân trọng. Cám ơn tất cả mọi người". Đáp lại, bố ruột Hồ Ngọc Hà ngọt ngào cảm ơn bà xã: "Cảm ơn vợ yêu, cảm ơn tất cả các bạn yêu… Cảm ơn các con yêu thương đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng và đã dành những lời chúc ngọt ngào từ trái tim của mọi người, những món quà vô cùng ấm áp gửi đến An nhân dịp sinh nhật lần thứ 72. Xin cảm ơn tất cả và trân trọng những yêu thương của mọi người đã gửi đến cho An. Chắc là phải tổ chức lại lần nữa thôi. Vì còn thiếu nhiều người thân yêu quá".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới