SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời trẻ của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây chú ý, so với hiện tại liệu có khác biệt?

Thứ sáu, 29/12/2023 16:31

Nữ diễn viên Marian Rivera vốn được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu nhan sắc tự nhiên lai Tây khó có ai bì được.

Mới đây, một bức ảnh thời quá khứ của Marian Rivera đã được dân mạng đào bới lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" chụp hình chung với một đàn em. Ở thời điểm bấy giờ, Marian còn rất trẻ. Gương mặt xinh đẹp, nước da mịn màng, đôi mắt sáng là những điểm giúp cô tỏa sáng.

Ảnh thời quá khứ cho thấy Marian Rivera đẹp tự nhiên.

Cư dân mạng cho rằng do lỗi trang điểm mà làn da của Marian không đều màu trước ống kính máy ảnh. So sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" giữ được những nét tự nhiên. Tuy nhiên trước đây Marian Rivera có phần mũm mĩm. Bây giờ cô trông gầy hơn và cũng mặn mà hơn.

Hình ảnh hiện tại của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Marian Rivera sinh năm 1984 và được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, vũ công, MC và doanh nhân. Cô là người Philippines gốc Tây Ban Nha. Những bộ phim nổi tiếng của Marian phải kể đến như: "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna", "Huyền thoại Amaya", "Mặt nạ hoa hồng"... Dự án gần đây nhất của Marian mang tên "Rewind". Trong phim này, cô một lần nữa đóng cặp với chồng.

Năm 2014, Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes. Cô lần lượt sinh hạ con gái Zia và con trai Ziggy cho ông xã. Mặc dù đã trải qua 9 năm hôn nhân nhưng vợ chồng Marian vẫn quấn quýt như thời còn son. Ngoài thời gian làm việc, Marian và Dingdong luôn cố gắng sắp xếp ở bên lũ trẻ. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Marian và Dingdong vừa đón Giáng sinh với hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới