SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa bị lộ. Cư dân mạng: Chẳng trách Đường Tăng lại say đắm

Thứ ba, 03/09/2024 18:51

Những bức ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa vừa được hé lộ, khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Nét đẹp thanh tao, rạng rỡ của Trần Lệ Hoa khi còn trẻ khiến người xem phải thốt lên: "Quả là một mỹ nhân!". Mái tóc đen nhánh, làn da trắng nõn cùng đôi mắt sáng long lanh, thật khó tin rằng người phụ nữ xinh đẹp ấy chính là nữ tỷ phú quyền lực.

Ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú Trần Lệ Hoa bị lộ. Cư dân mạng: Chẳng trách Đường Tăng lại say đắm

Không chỉ có ngoại hình, Trần Lệ Hoa còn là một nữ doanh nhân tài ba. Từ hai bàn tay trắng, bà từng bước một xây dựng đế chế kinh doanh vững mạnh, trở thành nữ tỷ phú đình đám trong giới. Hành trình của bà đầy sóng gió, nhưng bằng ý chí kiên cường và bản lĩnh phi thường, bà đã vượt qua tất cả để chạm đến thành công.

Ngoài việc thành công về kinh doanh, Trần Lệ Hoa còn là một người nổi tiếng trong giới giải trí. Bà có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao lớn, được mọi người yêu quý bởi tính cách phóng khoáng, chân thành. Dù là nữ tỷ phú quyền lực, bà vẫn giữ được sự giản dị, hòa đồng, đối xử với bạn bè như người thân trong gia đình.

Về gia đình, chuyện tình cảm của Trần Lệ Hoa và diễn viên Trì Trọng Thụy - người đóng vai Đường Tăng trong bộ phim Tây Du Ký, là một câu chuyện đẹp. Hai người quen nhau trong một hoạt động từ thiện và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù biết rằng địa vị và thân phận có khác biệt, nhưng Trì Trọng Thụy vẫn mạnh dạn bày tỏ nỗi lòng mình với nữ tỷ phú. Khi đã nên duyên vợ chồng, Trì Trọng Thụy hết lòng yêu thương Trần Lệ Hoa, luôn ở bên cạnh chăm sóc bà. Về phía Trần Lệ Hoa, bà cũng dành rất nhiều tình cảm cho chồng. Thậm chí, tình yêu của họ, trải qua bao năm tháng, ngày càng thêm bền chặt.

Mặc dù khi đó, rất nhiều người nghi ngờ về mối tình chị em lệch tuổi này, cho rằng Trần Lệ Hoa lớn tuổi hơn Trì Trọng Thụy đến 11 tuổi, lại còn có ba người con với chồng trước, và liệu có phải tài sản mới chính là thứ thu hút Trì Trọng Thụy, khi đó là một nam thần quốc dân theo đuổi bà?

Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng mối tình này sẽ sớm tan vỡ, nhưng không ngờ, hai người đã bên nhau hơn 30 năm, vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu. Suốt nhiều năm kết hôn, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Trần Lệ không chỉ là người vợ của Trì Trọng Thụy, mà còn là người thầy, người bạn đồng hành, mở đường cho anh trong cuộc sống.

Trong hơn 30 năm hôn nhân, tình yêu của “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy và Trần Lê Hoa khiến nhiều người tin rằng hôn nhân không phải dựa vào tiền bạc, mà là dựa vào tình yêu thuần khiết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới