SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời trẻ đẹp như tài tử Hồng Kông, khác xa hiện tại của MC Quốc Thuận

Thứ tư, 04/03/2020 10:30

Đăng ảnh lúc trẻ, cư dân mạng khen MC Quốc Thuận đẹp trai như tài tử. Nhiều người trêu đùa anh "xưa tóc quá trời...nay tóc đi chơi đâu hết".

Quốc Thuận là một nghệ sĩ đa di năng của showbiz Việt khi vừa làm diễn viên, đạo diễn, MC. Quốc Thuận từng chỉ đạo thực hiện các gameshow và phim truyền hình như 'Gương mặt thân quen', 'Biệt đội siêu hài', 'Nailbiz đại chiến'... Anh cũng được yêu mến khi làm người dẫn chương trình "Vợ chồng son".

Mới đây, MC Quốc Thuận đăng ảnh thời còn trẻ và chia sẻ: "Góc nghiêng thần thánh, không một cm hư hao nào". Qua hình ảnh có thể thấy, lúc trẻ nam diễn viên sở hữu mái tóc đen bồng bềnh cùng gương mặt sáng sủa khắc hẳn với ngoại hình không có tóc hiện tại.

Hình ảnh lãng tử, điển trai thời trẻ của diễn viên Quốc Thuận.

Nhiều người cư dân mạng bình luận: "Ngày xưa lãng tử quá anh ơi", "Như tài tử Hồng Kông", "Ngày xưa mà có Mắt biếc, anh cast là dính rồi", "Góc nghiêng giống Lee Min-ho quá", "giống diễn viên Hồng Kông năm 90"...

Bên cạnh đó, nhiều người trêu MC Quốc Thuận vì giờ không còn tóc: "Anh quá hoang phí tóc", "Lúc đó còn tóc! Giờ tóc đã ra đi rồi", " Xưa tóc quá chời...nay tóc đi chơi đâu hết rồi", " thời ăn đứt diễn viên gạo cội, bây giờ cũng ăn đứt mà đứt tóc luôn"...

Hình ảnh của nghệ sĩ Quốc Thuận hiện tại.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới