SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời trẻ hiếm hoi giữa Jeon Ji Hyun và bà xã Jang Dong Gun: Chênh lệch tới cả chục tuổi mà như không có khoảng cách

Thứ ba, 21/02/2023 20:54

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cùng đàn chị Go So Young đều sở hữu nhan sắc hoàn hảo thời thanh xuân.

Mới đây, người hâm mộ đã đào lại một vài hình ảnh chụp chung của Jeon Ji Hyun và Go So Young. Đây là những bức hình thời còn trẻ của hai mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn. Trong ảnh, Ji Hyun cùng đàn chị So Young mặc áo len cổ lọ. Họ để tóc dài thướt tha, trang điểm nhẹ làm nổi bật gương mặt xinh đẹp như hoa.

Ảnh thời thanh xuân của Jeon Ji Hyun và đàn chị Go So Young.

Phải nói rằng nhan sắc của cả Jeon Ji Hyun lẫn Go So Young đều đỉnh cao ở thời điểm bấy giờ. Riêng Go So Young khiến người khác phải kinh ngạc bởi dẫu hơn Jeon Ji Hyun đến gần chục tuổi nhưng trông cô không hề chênh lệch về mặt diện mạo so với đàn em.

Mặc dù hơn Jeon Ji Hyun đến gần chục tuổi nhưng bà xã của Jang Dong Gun trẻ trung ngang ngửa đàn em.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô lên xe hoa với Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Kết quả cuộc hôn nhân này là hai quý tử đáng yêu.

Hình ảnh hiện tại của Jeon Ji Hyun và Go So Young.

Còn Go So Young lại có sự nghiệp diễn xuất không được thành công như Jeon Ji Hyun. Cô từng tham gia các dự án như "Gió thổi khúc tình yêu", "Lòng mẹ biển cả", "Nàng vợ xuất chúng"... Năm 2010, cô kết hôn với tài tử Jang Dong Gun. Cô sinh hạ cho ông xã một cậu con trai và một cô con gái xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)