SAO » Chuyện làng sao

Ảnh thời xưa cũ giữa Hyun Bin và bà xã của Won Bin gây chú ý

Thứ sáu, 07/04/2023 22:19

Nam diễn viên Hyun Bin từng có cơ hội hợp tác với đàn chị Lee Na Young trong quá khứ.

Hyun Bin là một trong những nam diễn viên chăm chỉ và nỗ lực của làng giải trí Hàn Quốc. Anh từng đóng cặp với nhiều bạn diễn xinh đẹp cũng như nổi tiếng. Năm 2004, Hyun Bin có cơ hội hợp tác cùng Lee Na Young - bà xã hiện tại của Won Bin trong tác phẩm mang tên "Ireland".

Hyun Bin và Lee Na Young từng hợp tác chung vào năm 2004.

Trong tác phẩm này, Hyun Bin vào vai anh chàng hết lòng yêu thương và bảo vệ cho nhân vật của Lee Na Young. Tuy nhiên cô lại đem lòng yêu một người đàn ông khác.

Ở thời điểm bấy giờ nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời. Anh được đánh giá có ngoại hình sáng hơn đàn chị Lee Na Young.

Trải qua 19 năm đến nay cả Hyun Bin là Lee Na Young đều đã trở thành những nghệ sĩ ngoài 40. Hyun Bin gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Còn Lee Na Young ít đóng phim và tiếng tăm không được bằng hậu bối.

Nam tài tử Hyun Bin có sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc bên Son Ye Jin.

Tuy nhiên về đường tình cảm thì cả Hyun Bin lẫn Lee Na Young đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hyun Bin lên xe hoa cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái và hai vợ chồng anh đón con trai đầu lòng hồi tháng 11 cùng năm.

Về phần Lee Na Young, cô kết hôn với Won Bin vào năm 2015. Họ có với nhau một quý tử chung. Khác với Hyun Bin, Won Bin đã hơn chục năm nay không nhận vai diễn.

Lee Na Young cũng sống vui vẻ bên Won Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)