SAO » Chuyện làng sao

Anh Thư chuẩn bị có em bé thứ 2?

Thứ năm, 08/11/2012 10:52

(Ngoisao.vn) - Anh Thư đang khiến nhiều người hoài nghi mang bầu và mượn thời trang rộng thùng thình để che giấu bụng.

Trước giờ Anh Thư luôn xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh sexy, khoe eo thon, khoe lưng trần. Nhưng trong 2 sự kiện liền nhau là tối 7.11 và 8.11, cô không còn khoe vẻ sexy mà giấu nhẹm cả ba vòng cơ thể trong chiếc áo sơmi trắng cao cổ và váy rộng thùng thình.

Anh Thư trong sự kiện tối ngày 7.11

Tại sự kiện, một số bạn bè của Anh Thư cũng nhận ra sự thay đổi bất ngờ của cô, nhiều người đã hỏi đùa rằng phải chăng cô đã có tin vui, Tiểu Long sắp có em, nhưng diễn viên “Những cô gái chân dài” chỉ cười mà không giải thích bất cứ một điều gì.

Anh Thư trong sự kiện tối qua (7/11)

Vào khoảng giữa năm 2010, khi được hỏi về vấn đề sinh con thứ 2 vì Tiểu Long đã lớn, Anh Thư cũng đã từng chia sẻ rằng: “Tôi và anh Long sẽ tính đến chuyện sinh bé thứ 2 nhưng có lẽ sẽ trong khoảng vài năm nữa. Anh Long thỉnh thoảng có nói đùa với tôi rằng: “Đã sinh được một nhóc trai rồi thì em có thể sinh thêm 4,5 nhóc gái nữa cho đẹp”. Nhưng nói vậy thôi chứ tôi hiểu tâm lý anh Long, đối với anh ấy, gái hay trai đều là con cả. Ngay cả gia đình anh ấy cũng vậy, mặc dù anh Long là cháu đích tôn, nhưng khi tôi mang bầu bé Tiểu Long gia đình đều không quan trọng tôi sẽ sinh con trai hay con gái”.

Cùng xem lại phong cách thời trang sexy của Anh Thư để thấy sự thay đổi gu thời trang thất thường của cô:

     

  Anh Thư đột nhiên thay đổi gu thời trang.

Sơn Tinh