SAO » Chuyện làng sao

Anh Thư: 'Đa số tôi gặp người yêu nhu nhược, thiếu bản lĩnh'

Thứ ba, 12/07/2022 09:09

Theo Anh Thư, cô không thích những người không có chính kiến và thiếu bản lĩnh.

Anh Thư được biết đến là nữ siêu mẫu nổi tiếng trong làng thời trang vào những năm 2000. Ngoài làm về thời trang, Anh Thư còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Hoa thiên điểu, Biệt thự trắng,...". Năm 2004, cô kết hôn với người mẫu Thanh Long, đến năm 2013, hôn nhân cả hai tan vỡ và có một cậu con trai. Từ khi kết hôn và có con, Anh Thư ít tham gia các hoạt động showbiz, đặc biệt là thời trang, chỉ gần đây, cô nàng mới trở lại sàn diễn và vai trò HLV.

Thời gian qua, Anh Thư quay trở lại sàn diễn và xuất hiện với vai trò HLV

Mới đây, khi tham gia trong một chương trình, xuất hiện với vị trí khách mời. Nữ siêu mẫu đã có dịp chia sẻ về chuyện đời tư của mình liên quan đến vấn đề những chàng trai thích nghe lời mẹ. Cụ thể, Anh Thư cho biết, cô có cái nhìn tích cực hơn với việc này, bởi thường những chàng trai nghe lời mẹ là rất hiếu thảo và sợ mẹ buồn. Cô cho rằng, là một người mẹ thì nên dạy con là người có chính kiến hơn.

Theo Anh Thư nên dạy con là người tự tin và có chính kiến của bản thân

Tại đây, Anh Thư cho hay, khi chọn bạn trai, chọn chồng cô cực kỳ ghét những người nhu nhược và nếu như cô phát hiện thì sẽ "dẹp" không còn chuyện yêu đương gì nữa. Nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới cũng tiết lộ thêm, khi cả hai mà có diễn ra mâu thuẫn thì người đàn ông phải biết cái gì là đúng, cái gì là sai chứ đừng nên nhường nhịn bạn gái một cách vô lý, đối với Anh Thư như vậy là cô cực kỳ xem thường. "Kiểu như tôi khó chịu, khó chiều. Trước đây, tôi cảm thấy mình không may mắn gặp được người đàn ông mạnh mẽ. Đa số tôi gặp là người nhu nhược, thiếu bản lĩnh" – Anh Thư bày tỏ.

Anh Thư không thích những người đàn ông nhường nhịn bạn gái một cách vô lý

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới