SAO » Chuyện làng sao

Anh Thư được quý tử 'chuẩn soái ca' hộ tống trên thảm đỏ, câu hỏi ngây thơ của con trai siêu mẫu khiến dân tình tan chảy

Thứ hai, 30/05/2022 14:49

Siêu mẫu Anh Thư được con trai Tiểu Long tháp tùng đi diễn trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam 2022.

Chỉ trong vòng 2 năm qua, siêu mẫu Anh Thư đã có những màn chào sân trở lại showbiz đầy ấn tượng. Không chỉ đảm nhận vai trò huấn luyện viên và giám khảo tại các chương trình thực tế, siêu mẫu Anh Thư còn oanh tạc sàn catwalk với vị trí vedette cực danh giá.

Tối 29/5, Anh Thư xuất hiện cực ấn tượng trên thảm đỏ buổi lễ bế mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam 2022. Tháp tùng cô là một soái ca lạ mà quen. Đó là Tiểu Long, quý tử của người đẹp. Trong trang phục năng động cùng dung mạo tuấn tú và chiều cao siêu khủng, con trai của Anh Thư chiếm mọi spotlight.

Anh Thư được quý tử tháp tùng đi diễn

Con trai của Anh Thư cao lớn phổng phao và cực điển trai. Tiểu Long bất ngờ và liên tục đặt những câu hỏi dễ thương khi lần đầu đi xem mẹ diễn thời trang

Cũng trong đêm diễn, rực sáng dưới ánh đèn, với bộ cánh tuyệt đẹp và thần thái vedette của siêu mẫu Anh Thư đã khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào sàn diễn. Những khoảnh khắc thần thái của siêu mẫu Anh Thư đã được các nhiếp ảnh gia bắt trọn từng giây.

Anh Thư cực thần thái trong vai trò vedette

Anh Thư cho biết, đây cũng là lần đầu tiên con trai đi xem mẹ diễn thời trang. Cậu nhóc dù lớn phổng phao nhưng vẫn chưa hiểu gì về showbiz hay giới nghệ thuật. Bởi thế những cụm từ như "vedette", "first face".... đều khá xa lạ với nhóc tì. Khi thấy mẹ sải chân trên sàn diễn quá chuyên nghiệp, thần thái tự tin và cuốn hút, Tiểu Long không giấu được sự thích thú và bất ngờ. Con trai liên tục hỏi Anh Thư: "Tại sao mẹ lại đặc biệt quá vậy?", "Vì sao mẹ được là siêu mẫu?"... Những câu hỏi ngây thơ nhưng lại cực đáng yêu của quý tử nhà Anh Thư khiến mọi người vô cùng thích thú. Dù là người nổi tiếng nhưng Anh Thư vẫn giữ được cho con một môi trường phát triển học tập như những đứa trẻ bình thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới