SAO » Chuyện làng sao

Anh Thư khoe dáng nuột, đẹp từng centimet khi diện bikini bé tẹo

Thứ ba, 20/04/2021 08:49

Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng Anh Thư vẫn giữ phong độ nhan sắc và hình thể vô cùng tuyệt vời.

Anh Thư từng là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt và được đông đảo khán giả yêu mến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nổi bật, cô từng thành công trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Anh Thư là cái tên từng "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Chạm ngưỡng tuổi U40 và trải qua một lần sinh nở, nhưng nhan sắc của Anh Thư vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Mới đây, cựu người mẫu thu hút sự chú ý bởi những bức ảnh gợi cảm với bikini mỏng manh trong phòng ngủ. Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới lại thấy cô diện đồ táo bạo đến vậy.

Anh Thư tiết lộ, mỗi ngày cô tập gym một tiếng để giữ dáng, duy trì sự săn chắc chứ không áp lực chuyện sở hữu hình thể hoàn mĩ mà tập quá sức. Ngoài ra, cô ăn uống khoa học và rất thích thực phẩm sạch. Cô tiết lộ: "Nếu như trước đây tôi thường nhịn ăn để giữ dáng thì hiện tại tôi phản đối tư duy làm đẹp đó. Thay vì ăn uống kham khổ, tôi ăn theo nhu cầu rồi vận động nhiều mới có sức khỏe tốt và tinh thần tích cực".

Anh Thư khoe thân hình nuột nà với bikini bé tẹo

Cô khoe khéo ba vòng hoàn mĩ và các cơ săn chắc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới