SAO » Chuyện làng sao

Anh Thư phô vòng một ngồn ngộn khi diện đồ tắm và mặt mộc đẹp không tì vết

Thứ năm, 27/07/2023 16:14

Siêu mẫu Anh Thư gây mê fan lẫn cư dân mạng với loạt ảnh diện đồ tắm nóng bỏng mắt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Anh Thư đã xả kho ảnh đi biển cực nóng bỏng. Cô hài hước chú thích: "Tất cả mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân mình phải ko mọi người? Ra biển cho tâm tịnh mà không ngờ biển thì động mà tâm thì bão".

Trong loạt ảnh đăng tải, Anh Thư diện đồ tắm tông đen - trắng với những đường đan chéo khoe trọn hình thể đẹp từng centimet. Dù ở tuổi U40 nhưng nàng siêu mẫu vẫn giữ được phong độ và nuột hơn cả thiếu nữ đôi mươi. Không chỉ thế, khuôn mặt mộc trắng hồng không tì vết của Anh Thư cũng gây mê mọi ánh nhìn.

Anh Thư phô vòng một ngồn ngộn khi diện đồ tắm.

Mặt mộc của nàng siêu mẫu đẹp không tì vết.

Anh Thư cho biết cô luôn quan tâm đến ngoại hình cũng như duy trì các cách giữ dáng, đẹp da. Bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể dễ tích tụ mỡ hơn, tập luyện và thực hiện chế độ ăn điều độ là phương pháp duy nhất để Anh Thư có hình thể khỏe mạnh và săn chắc. Nàng siêu mẫu còn thường xuyên chạy bộ, bơi và tập gym. Bên cạnh đó, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, cô sẽ duy trì những bài tập đơn giản, có thể thao tác bất kỳ nơi đâu, ở nhà hoặc ngay tại nơi làm việc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới