SAO » Chuyện làng sao

Anh Thúy X-Factor sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 12/11/2015 08:33

Anh Thúy đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 11/11. Hiện sức khỏe hai mẹ con Anh Thúy đã ổn định.

Chiều ngày 11/11, nữ ca sĩ Anh Thúy đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Hiện sức khỏe hai mẹ con Anh Thúy đã ổn định. Tại phòng dưỡng sức, người đẹp đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của tình mẫu tử để khoe với công chúng cùng lời bày tỏ: "Xin chào, chàng trai của tôi. Con trai cưng lựa ngày thật đẹp 11/11".

Trong ảnh, Anh Thúy đang nằm bế con trên lồng ngực. Cô rất vui vẻ và hạnh phúc khi chào đón thiên thần bé nhỏ. Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới thành viên mới của gia đình: "Chúc mừng cả nhà nhé"; "Chúc mừng em"; "Chúc mừng mẹ tròn con vuông"...

Anh Thúy X-Factor sinh con trai đầu lòng

Anh Thúy vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc tiếng tăm một thời "Mây Trắng" và sau này ra hoạt động solo. Cô từng khiến dư luận xôn xao vì scandal trong "The X-Factor". Tại chương trình đó, Anh Thúy đã sử dụng một thân thế khác là Huyền Minh và lấy được nhiều cảm thông của khán giả về chuyện đời bi thương. Tuy nhiên, sau khi bị phát hiện, cô đã rút khỏi chương trình.

Hồi tháng 5, cô bất ngờ lên xe hoa với con trai của nhạc sĩ Thế Hiển bằng đám cưới kín đáo, chỉ có những người thân thiết, không có sự xuất hiện của truyền thông.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong thời gian mang bầu

Anh Thúy kết hôn với con trai nhạc sĩ Thế Hiển bằng một đám cưới kín đáo chỉ có người thân

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)