SAO » Chuyện làng sao

Ảnh tình tứ của tiểu thư nhà Tom Cruise và bạn trai được hé lộ sau tin đồn chia tay

Thứ tư, 23/10/2024 21:58

Một số hình ảnh hiếm hoi giữa Suri Cruise và Toby Cohen được đăng tải lên mạng xã hội gây sự chú ý.

Suri Cruise chính thức công khai hẹn hò Toby Cohen vào dịp tốt nghiệp trung học. Cặp đôi này sau đó còn thoải mái thể hiện tình cảm ở chốn công cộng. Tuy nhiên kể từ khi vào Đại học, Suri không còn được nhìn thấy sánh đôi bên Toby. Cũng vì lý do này mà hai người bị đồn đã "đường ai nấy đi".

Những hình ảnh thân mật của Suri bên bạn trai Toby Cohen.

Gần đây, một số hình ảnh thân mật giữa Suri Cruise và Toby Cohen bất ngờ xuất hiện trên mạng. Những bức hình chất lượng thấp cho thấy Toby cõng Suri trên lưng. Họ quấn quýt không rời trong suốt buổi đi chơi.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra yên tâm vì Suri - Toby chẳng hề chia tay như tin đồn đoán. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại chỉ ra những tấm hình trên là hình cũ. Hiện tại mối quan hệ của Suri và bạn trai ra sao chưa được xác định.

Suri và bạn trai công khai tình tứ chốn công cộng nhưng từ đó tới nay họ chưa từng sánh đôi bên nhau làm dấy nghi vấn chia tay.

Con gái Tom Cruise đang là sinh viên Đại học Carnegie Mellon. Ngôi trường này nằm ở Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ. Suri có năng khiếu âm nhạc, cô nàng từng thu âm cho hai bộ phim mà mẹ Katie Holmes làm đạo diễn. Ngoài ra, con gái Tom Cruise còn đam mê nhạc kịch.

Trong khi đó Toby Cohen lại vào Cao đẳng Âm nhạc Berklee ở Boston. Anh chàng rất thích âm nhạc và có chia sẻ nhiều video cover các bài hát nổi tiếng và tự sáng tác. Những video mà Toby đăng tải nhận về hàng chục nghìn lượt like trên Youtube và Tikok.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới