SAO » Chuyện làng sao

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng: 'Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào danh hài Hoài Linh'

Thứ ba, 25/05/2021 10:37

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài", nhạc sĩ Chí Thiện chia sẻ.

Những ngày qua, làng giải trí xôn xao với sự việc danh hài Hoài Linh vẫn giữ số tiền hơn 13 tỷ đồng mà các nhà hảo tâm ủng hộ để giúp đỡ bà con miền Trung chịu thiệt hại vì bão lũ. Về lý do chưa có những việc làm cụ thể dù đã hơn 6 tháng quyên góp, anh cho biết đã có kế hoạch giải ngân, trao quà cho người dân cần hỗ trợ nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên kế hoạch thay đổi.

Bên cạnh thông tin trên, cư dân mạng cũng thắc mắc về số tiền 2 tỷ đồng mà gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài gửi cho danh hài Hoài Linh để làm thiện nguyện sau tang lễ. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân nhạc sĩ Chí Thiện đăng tải loạt ảnh về hoạt động thiện nguyện đã được Hoài Linh thực hiện và lấy danh nghĩa của cố nghệ sĩ, anh chia sẻ: "Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất. Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra thực hiện.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Do dịch bệnh đã làm đình trệ mọi việc nên tạm thời chúng tôi xin được mạn phép post một vài công trình đã được thực hiện cũng như còn đang dang dở và sẽ được tiếp tục tiến hành cho đến khi hoàn tất. Kính trình đến quý ân nhân, quý đồng hương và xin cảm ơn sự thông cảm của quý vị".

Nhạc sĩ Chí Thiện đã đăng tải hình ảnh chuyến thiện nguyện từ quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Được biết, NSƯT Hoài Linh đã nhận sự ủy quyền từ gia đình danh hài Chí Tài, thay mặt gia đình thực hiện các hoạt động từ thiện tại Việt Nam từ số tiền đóng góp, phúng điếu và vòng hoa trong tang lễ, theo ước nguyện của cố nghệ sĩ. Vì tình hình dịch bệnh diễn ra khá phức tạp nên danh hài đã âm thầm thực hiện trong suốt một khoảng thời gian.

Nam danh hài đã thay mặt gia đình thực hiện công tác khảo sát cũng như xây nhà tình thương theo tâm nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Và mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phương Loan - bà xã của cố nghệ sĩ cũng chia sẻ hình ảnh hai cây cầu đã được xây hoàn thành cho người dân.

Cũng vì tình hình dịch bệnh nên NSƯT Hoài Linh đã không chia sẻ công khai việc trao gửi tới những hộ gia đình khó khăn. Điều này khiến công chúng nghi ngờ sự minh bạch của danh hài. Với tâm thư của anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã một phần chứng minh cho sự trong sạch, liêm chính của Hoài Linh. Người hâm mộ cũng hi vọng dịch bệnh sớm qua để nam danh hài có những chuyến thiện nguyện sớm hơn trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới