SAO » Chuyện làng sao

Anh trai của 'Hoàng tử Ếch' Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử

Chủ nhật, 05/01/2020 20:14

Hiện tại, thông tin này đã xuất hiện trên toàn bộ các kênh tin truyền thông của Trung Quốc.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, chiều 5/1, cảnh sát phát hiện ba thi thể tại một khu rừng xa khu dân cư ở Đài Bắc. Tại hiện trường, một phụ nữ khoảng 40 tuổi và một đứa trẻ khoảng 12 tuổi đã chết, cổ có vết thít. Cách đó vài mét, một người đàn ông treo cổ trên cây. Tin nhắn trong điện thoại di động của người đàn ông cho thấy anh ta nợ một khoản tiền lớn sau khi thua bạc. Túng quẫn, anh siết cổ vợ con đến chết, sau đó tự tử. Trong những tin nhắn cuối cùng cho bạn bè, người này viết: "Tôi không muốn sống nữa".

Người đàn ông họ Lâm, anh trai tài tử Minh Đạo, vì nợ nần quá nhiều nên đã siết cổ vợ và con 12 tuổi rồi tìm đến cái chết.

Theo như tiết lộ của cảnh sát, người đàn ông được cho rằng đang thất nghiệp và nợ nần chồng chất này đã dùng một sợi dây màu trắng để siết cổ vợ và con trai mình. Tại thời điểm cảnh sát đến hiện trường, cả 3 thi thể vẫn còn ấm.

Cảnh sát điều tra cũng xác nhận người chết năm nay 42 tuổi, là anh trai ruột của nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo. Anh trai của Minh Đạo được xác nhận là "con bạc khát nước", từng nhiều lần nợ nần và lấy em trai ra làm bảo chứng để vay mượn. Năm 2013, anh ta từng thế chấp giấy tờ nhà của gia đình cho chủ nợ, sau đó Minh Đạo phải đứng ra trả. Một chủ nợ cũng cho báo chí biết anh trai Minh Đạo đi vay tiền và nói rằng "nếu tôi không trả được thì em trai tôi trả". Chia sẻ về vấn đề này, Minh Đạo đã nói rằng: "Nợ nần của anh ấy tựa như không đáy vậy".

Hiện tại, ngoài Minh Đạo và cha của mình, người bạn nhận được tin nhắn cuối cùng của người đàn ông họ Lâm đều đã đến hiện trường để phối hợp điều tra. Minh Đạo, tên thật Lâm Triều Chương, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan, đồng thời là ông chủ Minh Đạo Studio. Anh từng nổi tiếng với phim Hoàng Tử Ếch đóng cùng Trần Kiều Ân, hay Áo cưới thiên quốc đóng cùng Vương Tâm Lăng.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới