SAO » Chuyện làng sao

Anh trai duy nhất của Hà Hồ: Điển trai, giản dị và là ông chủ quán cà phê tài giỏi

Chủ nhật, 04/07/2021 09:29

Hà Hồ ít khi công khai hình ảnh và thông tin về anh trai ruột thịt duy nhất của mình. Tuy nhiên, những thông tin hiếm hoi của anh khiến ai cũng bất ngờ.

Những fan ruột của Hồ Ngọc Hà đều biết, nữ ca sĩ có một người anh ruột với diện mạo lúc bé giống với cô như hai giọt nước nhưng khi lớn lại hình thành vẻ đẹp riêng. Anh trai Hà Hồ tên là Hồ Tuấn Anh, sinh năm 1981.

Trong khi Hà Hồ có nhiều đường nét giống mẹ thì anh trai lại mang nhiều gen trội của Ba. Hồ Tuấn Anh có làn da ngăm đen hơn nhiều so với em gái nhưng những đường nét lai Pháp của bố thì không xê dịch đi đâu được. Không đi theo con đường nghệ thuật giống em gái, anh trai Hà Hồ cùng bạn bè mở một quán cafe ca nhạc.

Hồ Tuấn Anh là anh trai ruột duy nhất của Hà Hồ

Cuộc sống giàu có lại là anh trai ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng Hồ Tuấn Anh luôn ăn mặc giản dị, cũng vì điều đó mà khán giả ít khi nhận ra anh khi đứng chung khung hình với em gái Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh anh trai, "Nữ hoàng giải trí" còn hay thân thiết với chị dâu Hoài Lê. Có lần, cư dân mạng "trầm trồ" vì chị dâu của cô sở hữu một vẻ đẹp giản dị nhưng lại rất sang trọng.

Anh trai Hà Hồ luôn ăn mặc giản dị với ngoại hình cũng khá điển trai

Hiện tại, anh trai Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc bên vợ cùng 2 bé là Subi 10 tuổi và Suboy 8 tuổi. Dù hai anh em đều có công việc và gia đình riêng, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên liên lạc với anh trai. Mỗi lần có dịp lễ tết, đều thấy gia đình nữ ca sĩ sum họp cùng nhau, đây có lẽ là một truyền thống thường lệ của gia đình cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới