SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Hoa hậu Khánh Vân phải tạm hoãn đám hỏi vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020 16:01

Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiết lộ thì dù đã chọn ngày nhưng đám hỏi của anh trai vẫn phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở tuổi 24, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành tên tuổi được giới truyền thông săn đón. Trên trang cá nhân, mọi động thái của nàng hậu xinh đẹp đều nhận được sự quan tâm và tương tác lớn.

Ít phút trước, Hoa hậu Khánh Vân có những dòng viết dài về anh trai ruột. Người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ, anh trai cách cô 8 tuổi, là người luôn cưng chiều và bảo vệ em gái. Trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, anh trai là người cổ vũ nhiệt thành nhất. Ngoài ra Khánh Vân còn tiết lộ, vì dịch Covid-19 khiến đám hỏi của anh trai phải tạm hoãn dù đã định ngày.

Hoa hậu Khánh Vân và anh trai ngày bé

Hai anh em Khánh Vân hiện tại

"Day 3: Cách ly toàn xã hội...

Hôm nay Vân sẽ nói về anh trai của Vân (mà Vân hay gọi là anh Hai). Nhưng đôi khi vui vui anh Hai Vân hay giới thiệu với mọi người Vân là em trai còn anh Vân là chị gái...haha...

Từ ngày bé thì Vân rất thích được đi chơi cùng anh Vân, nhưng chắc có lẽ do hai anh em cách nhau 8 tuổi nên cũng khó...vì anh Vân hay đi chơi một mình với bạn và thường ít khi cho Vân đi theo. Mỗi lần như vậy mình giận đến tím cả người... (cái vụ này hôm nay Vân mới tâm sự á...). Nhưng khi lớn lên, hai anh em lại càng thương nhau và hiểu nhau hơn...

Nhìn Vân dễ chịu chứ thật ra tính cách đôi khi cũng rất cọc cằn và anh Vân cũng thế... Ấy vậy mà anh Vân luôn nhường nhịn Vân mỗi khi hai anh em có gây chiến với nhau. Anh Hai thì luôn bênh vực và bảo vệ Vân khi có ai đó nói gì hay gây ảnh hưởng gì đến Vân (công nhận khúc này có anh Hai thích thật).

Thấy anh Vân cao to dữ dằn vậy thôi chứ thật ra lại rất lành tính và giàu lòng trắc ẩn...luôn sống hết lòng với bạn bè và mọi người xung quanh (cái này thì Vân cũng có ảnh hưởng anh mình).

Khánh Vân ngày bé bên gia đình

Vì Vân thấy do mình được anh Hai yêu thương và cưng chiều nên luôn đòi anh Hai nấu mì gói cho ăn mỗi khi đói bụng về đêm (luôn đòi thêm trứng chiên), kể cả khi anh Vân đã tắt đèn đóng cửa phòng đi ngủ rồi nhưng Vân vẫn quyết tâm gõ cửa và chưa bao giờ anh Vân để Vân phải đói bụng mà đi ngủ cả...

Bây giờ thì thật may mắn khi anh Hai cũng làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Anh đang học chụp hình và quay phim. Khi có một người anh rất sáng tạo và luôn thích lên concept chụp cũng như quay cho mình thì mình thấy khá là vui...nhưng đôi khi cũng hơi quạo vì do anh Hai mình nhiều ý tưởng quá...

Và thời gian này, mình thấy thương anh Hai mình nhiều hơn vì phải tạm hoãn đám hỏi (đã định ngày) vì dịch Covid-19 lần này. Nhưng thấy anh Hai vẫn rất cố gắng cho công việc để tiếp tục theo đuổi đam mê và dành sự quan tâm đến chị dâu tương lai nên mình cũng thấy yên tâm phần nào.

Để mà kể về anh Hai thì chắc có rất nhiều điều phải kể nhưng hôm nay Vân chỉ nói bấy nhiêu thôi...Vì đã lâu rồi mình cũng chưa gửi lời cảm ơn đến anh mình vì hai anh em ít khi nào nói lời tình cảm dành cho nhau. Sau này thì mình mới biết là trước đêm mình thi chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019...anh mình đã đi khắp Nha Trang để kiếm lightstick để cổ vũ cho mình... Ấy vậy mà khi nhìn từ xa mình cứ tưởng là fans của bạn thí sinh khác...(còn nghĩ bụng là fans ai mà chịu chơi dễ sợ...hihi..).

Hôm nay chắc anh Hai mình sẽ ngạc nhiên lắm nhưng mình vẫn không quên nói :"Cảm ơn anh Hai của Út thật nhiều...nhớ về nấu mì cho Út ăn nha, chiên thêm cái trứng nữa..hihi" - Hoa hậu Khánh Vân viết về anh trai của mình.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới