SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Hoa hậu Khánh Vân sắp tổ chức đám cưới linh đình sau 2 năm phải hoãn vì dịch Covid-19

Chủ nhật, 25/09/2022 16:40

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân tung loạt ảnh cưới anh chị. Nàng Hậu cũng tiết lộ vài ngày nữa gia đình sẽ có đại hỷ.

Ngày 14/9/2020, anh trai Khánh Vân - Nguyễn Tuấn Khải tổ chức lễ đính hôn (lễ ăn hỏi) với cô dâu Phan Phương. Được biết, chị dâu Khánh Vân từng là Top 7 Hoa hậu đại dương 2014, Top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Nhưng sau đó, Phan Phương đã rút khỏi showbiz, chọn công việc văn phòng để vun vén gia đình.

Lễ đính hôn đã diễn ra hai năm nhưng được biết đến gần đây cả hai mới rục rịch chuẩn bị cưới. Lý do đám cưới của anh trai Khánh Vân bị gác lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Anh trai Khánh Vân tổ chức lễ đính hôn cách đây 2 năm.

Nhưng ngày cưới bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân cũng thông báo về ngày đại sự của anh trai mình sẽ diễn ra vào cuối tháng 9: "Chúc mừng anh hai và chị dâu của em... 25/09/2022. 29/09/2022".

Ảnh cưới của anh trai và chị dâu được Khánh Vân đăng tải.

Trước đó, cô dâu cũng Phan Phương cũng không giấu được sự hồi hộp: "Hẹn anh đám cưới tháng này… Em mặc váy trắng, anh mặc vest đen. Chúng ta sẽ không biết được tương lai như thế nào... nhưng ở thời điểm hiện tại em biết chúng ta đang rất cố gắng vì nhau. Và dù nhiều khó khăn áp lực nhưng nó lại là những kỉ niệm thật đáng nhớ đúng không anh?".

Tuấn Khải cũng gửi lời ngọt ngào đến vợ sắp cưới: "Mình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, giận hờn có. Chưa tính đến vài lần xém xíu anh bị bỏ. Anh thấy 5 năm qua không dài, cũng không ngắn. Nó đủ để anh và em trưởng thành hơn, hiểu nhau hơn. Cảm ơn em đã luôn bên anh, tin tưởng cũng như động viên anh những lúc khó khăn. Cảm ơn em vì đã yêu thương anh thật nhiều. Có thể anh vẫn chưa là phiên bản thật sự hoàn hảo. Nhưng anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn và anh sẽ cố gắng yêu em nhiều hơn em yêu anh. Một lần nữa: Cảm ơn em".

Anh trai Khánh Vân đã gửi thiệp cưới đến người thân, bạn bè.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)