SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Hương Tràm đã là 'ông bố hai con' nhưng vẫn thu hút fan nữ bởi vẻ ngoài soái ca

Thứ năm, 08/08/2019 19:15

Ít người biết rằng Hương Tràm có một người anh trai vô cùng bảnh bao, cũng là ca sĩ. Anh trai Hương Tràm đã lập gia đình và có hai bé.

Đang đi du học ở Mỹ, Hương Tràm nhớ về những kỷ niệm bên anh trai của mình: "Hồi bé anh mình yêu mình lắm. Lớn lên có bớt bớt vì ganh tị với sắc đẹp của mềnh... Vì thế một ngày mình cầm dao nhe nanh ra bảo chia cho em gái 20 phân chiều cao đi anh. Thì ông cười vào mặt mình nụ cười khinh bỉ rồi đứng dậy tụt quần dài, lòi quần đùi, ngoắt mông như vịt già đi tắm khoe khéo đôi chân dài siêu mẫu... tình anh em thắm đượm. Anh Mạnh già của tôi, giờ thành bố hai nhóc rồi như mới hôm qua".

Hương Tràm khoe ảnh cũ chụp cùng anh trai Tiến Mạnh.

Hương Tràm kể: "Hồi bé anh mình yêu mình lắm"

Đây là lần hiếm hoi, Hương Tràm khoe anh trai trên trang cá nhân. Được biết, anh trai Hương Tràm - Tiến Mạnh cũng là ca sĩ. Anh từng lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010. Ngoài giọng hát, trời còn phú cho Tiến Mạnh chiều cao vượt trội so với em gái. Từ nhỏ đến bây giờ, Hương Tràm và anh trai luôn giữ được mối quan hệ thân thiết. Tiến Mạnh nhiều lần lên tiếng bên vực khi em gái vướng scandal.

Hương Tràm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố của Hương Tràm là NSƯT Tiến Dũng. Mẹ Hương Tràm cũng là một nghệ sĩ của đoàn ca múa nhạc Nghệ An.

Anh trai Hương Tràm cũng là ca sĩ và sở hữu ngoại hình điển trai

Vào năm 2013, anh trai Hương Tràm kết hôn với Phương Thanh sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Chị dâu của Hương Tràm cũng là một ca sĩ trẻ. Phương Thanh từng đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai 2011. Hiện tại, cô đang làm giảng viên thanh nhạc của một trường Đại học lớn ở Hà Nội.

Ca sĩ Tiến Mạnh bên bà xã Phương Thanh, hiện tại cặp đôi đang có hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

Video bị quay lén khi ngủ, Hương Tràm vẫn xinh hết phần thiên hạ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới