SAO » Chuyện làng sao

Anh trai khoe khung ảnh hiếm của gia đình Trường Giang - Nhã Phương, nhóc tì Destiny giật spotlight

Chủ nhật, 25/09/2022 11:36

Khung ảnh cực đáng yêu của gia đình Trường Giang - Nhã Phương khiến cư dân mạng thích thú hơn cả.

Trường Giang - Nhã Phương đã có một hành trình dài từ yêu đương đến khi kết hôn. Cả 2 cũng luôn chứng minh tình cảm bền chặt với đối phương khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "tình bể bình" và được người người ngưỡng mộ. Sau khi hạ sinh công chúa Destiny, gia đình này lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Hành trình lớn lên của nhóc tì cũng được chú ý hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, anh trai của Trường Giang đã bất ngờ đăng tải một khung ảnh hiếm của gia đình nam danh hài. Trong đó, có thể thấy vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, người chiếm spotlight lại chính là nhóc tì Destiny. Bởi lẽ giờ đây cô bé đã lớn phổng phao, ngày càng xinh xắn và đáng yêu hết phần thiên hạ.

Khung ảnh cực dễ thương của gia đình Trường Giang khiến dân tình mê mệt

Song song đó, anh trai Trường Giang còn bày tỏ mong muốn vợ chồng nhà này sẽ sinh thêm em bé: "Chớp mắt cái đã 4 năm, mới hôm nào còn thức đêm thức hôm trang trí đám cưới cho tụi nó. Đẻ thêm cho ông nội mấy đứa cháu nữa được rồi đó nha". Nhìn khung ảnh này của gia đình Trường Giang - Nhã Phương, cư dân mạng cũng cảm thấy hạnh phúc lây và phải thả tim liên tục.

Destiny đang là nhóc tì được yêu mến của Vbiz

Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương cũng được ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)