SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Meghan tham gia show thực tế, gửi lời 'cảnh báo' em rể Harry khi nhắc lại về đời chồng đầu tiên của Meghan

Thứ sáu, 15/10/2021 18:00

Những chia sẻ mới đây của Thomas Markle Jr khi tham gia chương trình thực tế và lời cảnh báo dành cho em rể Harry đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Là công nương đầu tiên của hoàng gia Anh đến từ Hoa Kỳ, Meghan chắc chắn đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Cha mẹ và các anh chị em cùng cha khác mẹ của cô đã trở thành những người nổi tiếng. Anh trai Thomas Markle Jr của cô gần đây đã trở thành khách mời trong một chương trình.

Anh trai của Meghan đã xuất hiện trên show và cảnh báo em rể Harry về Meghan

Anh trai của Meghan năm nay đã ngoài 50 tuổi, anh từng có một cuộc sống rất bình thường, nhưng sau khi em gái Meghan kết hôn với Hoàng tử Harry, cuộc đời của anh đã hoàn toàn thay đổi. Thomas Jr kể rằng sau khi Megan trở nên nổi tiếng, anh không thể thuê nhà và không tìm được việc làm nên đã đến Úc và tham gia một chương trình tạp kỹ.

Meghan trước đây là một diễn viên vô danh, sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry, cô trở thành Công tước phu nhân xứ Sussex. Ngay cả khi rời Hoàng gia Anh, sự đãi ngộ dành cho cô vẫn cao hơn các ngôi sao hạng nhất của Mỹ. Anh trai cùng cha khác mẹ của cô cũng trở thành một người nổi tiếng, nhưng dường như anh lại muốn dùng danh tiếng này để chiến đấu với Megan.

Chương trình tạp kỹ dành cho các ngôi sao của Úc "Big Brother" sắp phát sóng và đoạn giới thiệu chính thức vừa được phát hành. Trong tập đầu tiên của chương trình, Thomas Jr đã nói về cuộc hôn nhân đầu tiên của Meghan và chồng cũ. Thomas nhắc nhở mọi người về cách Meghan đã từng đối xử với chồng mình và làm tổn thương anh ta, qua đó cảnh báo Hoàng tử Harry về "nguy cơ" của người vợ hiện tại.

"Cô ấy (Meghan) đã lợi dụng người chồng đầu tiên của mình và bỏ rơi anh ta. Hoàng tử Harry sẽ là mục tiêu tiếp theo của cô ấy" - Thomas Jr nói.

Chàng trai trẻ Thomas rõ ràng đang cảnh báo Hoàng tử Harry, đây là lời cảnh báo thứ hai được đưa ra cho anh ta kể từ khi anh ta kết hôn với Megan. Trước khi vợ chồng Harry kết hôn, Thomas đã cảnh báo Hoàng tử Harry rằng: "Meghan rất hời hợt và con bé sẽ hủy hoại cuộc đời cậu".

Đoạn giới thiệu này cho chúng ta biết rằng Thomas Jr sẽ nói về cuộc hôn nhân đầu tiên của Meghan và một số điều về chồng cũ của cô, Trevor Engelson. Chồng cũ của Megan từng là đạo diễn, một số người nói rằng cô vào Hollywood ở Mỹ thông qua anh ta, nhưng cô đã ngay lập tức vứt bỏ anh ta sau khi nổi tiếng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Megan thực sự ngắn ngủi, ngoài thời gian Megan đóng phim ở một nơi khác, họ không dành nhiều thời gian cho nhau. Megan và chồng cũ kết hôn vào tháng 9 năm 2011, và họ ly hôn vào tháng 8 năm 2013. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 23 tháng, sau đó chính Trevor cũng thừa nhận rằng mình đã bị lợi dụng. Anh nói rằng bản thân giống như một miếng kẹo cao su trong miệng cô, sau khi nhai nó cô đã vứt bỏ.

Meghan không chỉ rất tệ với Trevor trước đây mà còn rất tệ với người thân và bạn bè của cô ấy. Cha của Megan đã giúp cô ăn học và đồng hành cùng cô đến lúc trưởng thành, nhưng sau khi trở thành một diễn viên và lại kết hôn với Hoàng tử Anh, cô đã từ bỏ người thân lẫn bạn bè cũ.

Thomas Jr từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh đã không gặp Megan trong 10 năm, và chị gái Samantha của anh đã không gặp cô trong 20 năm. Bộ phim truyền hình Mỹ của Megan "Luật sư vàng" được phát hành vào năm 2011, có nghĩa là cô ấy đã không gặp lại người thân kể từ khi cô ấy trở nên nổi tiếng.

Bạn thân trước kia của Meghan là Ninaki Priddy cũng phàn nàn rằng sau khi Meghan trở thành nữ chính của một bộ phim truyền hình Mỹ, Meghan đã phớt lờ cô và bỏ rơi người chồng cũ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới