SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Quang Hà tiết lộ điều đáng trân trọng và nể phục mà mẹ Ngọc Sơn đã làm cho mình cùng em trai

Thứ ba, 13/07/2021 19:24

Ông bầu Quang Cường - anh trai ca sĩ Quang Hà đã có dòng chia sẻ dành cho mẹ ca sĩ Ngọc Sơn trên trang cá nhân của mình.

Thông tin mẹ của danh ca Ngọc Sơn - bà Kim Loan qua đời trong mùa dịch đã khiến rất đông nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Điều đau lòng hơn cả là nam ca sĩ không thể về chịu tang mẹ mình vì đang phải cách ly tập trung.

Mới đây, anh trai của ca sĩ Quang Hà là ông bầu Quang Cường đã có dòng chia sẻ về cách sống rất tử tế của mẹ Ngọc Sơn khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Ông bầu Quang Cường bộc bạch mình luôn dành cho người phụ nữ này một sự trân trọng, luôn ngưỡng mộ cách đối nhân xử thế của bà: "Con không bao giờ quên những ưu ái, thương quý má luôn dành tặng riêng con. Lần nào mời anh ba đi hát, gọi show qua má, má cũng sẽ kín đáo giảm bớt cho vài chục triệu và dặn không được nói với ai nha".

Anh trai Quang Hà là ông bầu Quang Cường đã có dòng chia sẻ xúc động dành cho mẹ danh ca Ngọc Sơn

Anh trai Quang Hà còn tiết lộ rằng, những ngày anh và em trai vào Sài Gòn lập nghiệp gặp phải những trường hợp bị bắt nạt hay chèn ép, chính bà và Ngọc Sơn đã đứng ra bảo vệ hai anh em mình. Mẹ của Ngọc Sơn đã dùng hình ảnh và uy tín của con trai để đảm bảo cho Quang Hà được đi hát: "Hôm nay, cho con xin phép má kể những bí mật nho nhỏ giữa hai má con, kể những điều con luôn giữ trong lòng về má. Vừa là thay lời tiễn biệt dành cho má, vừa để mọi người hiểu được rằng tại sao người phụ nữ quyền lực, mẹ của siêu sao ca nhạc Ngọc Sơn lại luôn được nể và tôn trọng vậy. Vì má có cách cư xử của một người lớn, tử tế và rất có tâm. Hai anh em Quang Cường - Quang Hà kính cẩn chào tạm biệt má Kim Loan. Anh ba ơi, mạnh mẽ lên anh nhé. Má vẫn luôn ở bên anh, chăm lo anh và bà không bao giờ muốn thấy con trai mình suy sụp đâu anh".

Quang Cường cho biết, mẹ của Ngọc Sơn đã bảo bọc và che chở cho anh cùng em trai trong những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp

Hiện tại, bạn bè và đồng nghiệp đang rất lo lắng vì biết rằng tinh thần của một người con dành cuộc đời cho chữ "hiếu" đến nay không thể đội tang mẹ thì suy sụp rất nhiều. Tất cả đều hiểu tình yêu thương và kính trọng của anh đối với mẹ mình. Thậm chí, nam ca sĩ còn dành cả cuộc đời để ca hát và làm cha mẹ vui lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới