SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Quang Hải bỗng chiếm spotlight: Điển trai không kém chú rể, mặc đơn giản vẫn đẹp

Thứ bảy, 30/03/2024 19:38

Anh trai Quang Hải là Quang Phong đã thu hút truyền thông khi xuất hiện tại đám cưới của em trai mình.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền trở thành sự kiện hot nhất nhì làng giải trí Việt trong tuần qua. Quang Hải nhận nhiều lời khen với visual bảnh bao, rạng rỡ. Cô dâu Chu Thanh Huyền cũng tỏa sáng với bộ váy cưới 150 triệu đồng.

Bên cạnh cô dâu chú rể, một nhân vật bỗng lọt ống kính và nổi rần rần. Đó chính là anh trai của Quang Hải - Nguyễn Quang Phong (SN 1994). Từ sáng sớm, Quang Phong đã cùng gia đình chuẩn bị mọi khâu của buổi lễ trước giờ đón dâu của em trai. Dù chưa diện đồ vest mà chỉ ăn mặc đơn giản nhưng anh cũng đã khiến netizen đứng ngồi không yên vì ngoại hình hút mắt.

Sau đó, anh trai Quang Hải đã xuất hiện với bộ vest lịch lãm. Khoảnh khắc Quang Phong cùng bà xã và 2 con tranh thủ check-in trước giờ G làm dân tình ngưỡng mộ vì visual đẹp đều. Quang Phong có dáng người dong dỏng cao nhưng cực thanh lịch, trẻ trung.

Anh trai Quang Hải bỗng chiếm spotlight: Điển trai không kém chú rể, mặc đơn giản vẫn đẹp.

Anh trai Quang Hải phong độ hơn cả em trai.

Không chỉ điển trai, anh trai Quang Hải còn vui tính, giỏi nấu ăn và rất cưng chiều vợ con. Anh học Kiến trúc học tại trường Đại học Đông Đô, từng có một thời gian làm thợ xăm. Hiện tại, anh làm việc cho một trung tâm bóng đá dành riêng cho trẻ em do anh sáng lập.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới