SAO » Chuyện làng sao

Anh trai ruột nghẹn ngào chia sẻ loạt ảnh của nghệ sĩ Chí Tài lúc còn trẻ khi mới qua Mỹ

Thứ sáu, 18/12/2020 10:37

Dù đã giấu nhiều nỗi buồn của em trai đã qua đời, nhưng mới đây trên trang cá nhân anh trai ruột xúc động chia sẻ loạt ảnh của Chí Tài khi còn trẻ vừa mới Mỹ thành lập ban nhạc.

Mới đây, trên trang cá nhân Chí Thiện - anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài đã xúc động đăng tải loạt ảnh lúc sinh thời của em trai. Đây cũng là thời điểm Chí Tài mới vừa qua Mỹ và bắt đầu thành lập nhóm nhạc "Chi Tai's Brothers". Được biết, anh Chí Thiện – một thành viên của ban nhạc gia đình và cũng là anh trai ruột của cố nghệ sĩ vừa chia sẻ 2 bức hình kỉ niệm đặc biệt của em trai ruột.

Bức hình kỉ niệm của ban nhạc gia đình Chi Tai’s Brothers. Không chỉ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan cũng xuất hiện xinh đẹp trong khung hình này.

Lúc này, nam danh hài sinh năm 1958 trông khá gầy và hồn nhiên ngồi đàn hát cùng người thân. Bức hình thứ 2 chụp cả ban nhạc từng “làm mưa làm gió” ở thị trường hải ngoại. "Những ngày đầu đến Hoa Kỳ", anh trai viết.

Khi nhìn 2 bức hình, nhiều khán giả không giấu được sự xúc động và gửi lời chia buồn, động viên tinh thần đến anh Chí Thiện. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người gửi lời chia buồn và an ủi đến gia đình cố nghệ sĩ.

Có lẽ những ngày qua, khi biết em trai ở Việt Nam đã đột ngột qua đời, Chí Thiện không giấu được nỗi xúc động và hụt hẫng. Nhưng anh cũng mạnh mẽ để vượt qua, để chờ linh cữu sang đây và cùng gia đình lo liệu tang lễ tại Mỹ cho em ruột một cách chu đáo nhất.

Đồng thời trên trang cá nhân không chỉ thông báo về lang lễ chính thức mà anh còn theo nguyện vọng cuối cùng của em trai sẽ dành tiền phúng điếu, vòng hoa từ đồng nghiệp, khán giả để tưởng nhớ cố nghệ sĩ sẽ được chuyển thành tiền vào "Quỹ từ thiện Chí Tài" nhằm giúp đồng bào bị thiên tai ở miền Trung, Việt Nam.

Được biết nơi đây sẽ tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Từ 11 giờ đến 17 giờ ngày 18/12 (giờ địa phương), lễ thăm viếng và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra ở giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) . Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục được cử hành vào lúc 10 giờ ngày 19/12 tại địa điểm này.

Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13 giờ ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới