SAO » Chuyện làng sao

Anh trai ruột Xuân Bắc hiếm hoi lộ diện, dân mạng há hốc vì tưởng 'Nam Tào mới cấy râu'

Thứ ba, 04/07/2023 11:16

Theo chia sẻ của Tự Long thì anh trai ruột Xuân Bắc mới từ cộng hòa Séc về Việt Nam.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đứng chung sân khấu nên Tự Long và Xuân Bắc có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ chia sẻ về nghề, ngoài đời hai nghệ sĩ thường đi chơi cùng nhau.

Trong ảnh đăng mới nhất, Tự Long tiết lộ ảnh chụp chung với "Anh ruột của NSƯT Xuân Bắc" mới từ Cộng hòa Séc về. Xuân Bắc đưa anh trai mình đi chơi thể thao cùng với một vài người bạn thân.

Nhìn ảnh, nhiều dân mạng ngỡ ngàng vì hai anh em quá giống nhau. Thậm chí, anh trai Xuân Bắc còn trông trẻ hơn người em của mình: "Anh em nhà anh ấy giống nhau quá", "Cháu cứ tưởng chú Xuân Bắc dán râu, lướt xuống mới thấy chú này trẻ hơn chú Xuân Bắc nhiều", "Ui, nếu không đọc cap, không có ảnh chắc em tưởng Nguyễn Xuân Bắc phân thân", "Quả khuôn rất chất lượng thưa các bác, em nhìn tưởng anh Bắc mới đi cấy râu"...

Tự Long chụp cùng anh trai ruột của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chụp ảnh cho anh trai và Tự Long.

Anh trai Xuân Bắc được nhận xét là trẻ trung hơn em.

Trước đây, nghệ sĩ Xuân Bắc từng khoe: "Đây là 3 anh em ruột. Tôi đố các cụ đoán được đâu là anh đâu là em đấy!".

Cuối cùng, Nam Tào đành ngậm ngùi thừa nhận: "Sau một thời gian để các cụ đoán thì iêm đã phát hiện ra: So với các anh của em thì em quá già. Thế mà mọi người cứ bảo làm nghệ thuật sẽ rất trẻ".

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh ra trong gia đình có 5 anh em, 4 trai và 1 gái. Cả 4 người không theo nghệ thuật, chỉ có Xuân Bắc là bén duyên với nghề này.

Hiện tại, NSƯT Xuân Bắc hiện là GĐ Nhà hát Kịch Việt Nam. Xuân Bắc đã dành gần 30 năm cho sự nghiệp nghệ thuật. Anh cống hiến không chỉ trong lĩnh vực sân khấu, truyền hình mà còn trong công tác quản lý.

Anh nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, vai trò diễn viên hài của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3. Hiện tại, Xuân Bắc tiếp tục góp mặt trong nhiều gameshow và chương trình truyền hình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới