SAO » Chuyện làng sao

Anh trai Song Joong Ki lại 'đá đểu' Song Hye Kyo khi đăng tải điều này lên trang cá nhân?

Thứ hai, 02/11/2020 15:01

Trước thông tin Song Hye Kyo bị thúc ép ký đơn ly hôn, anh trai Song Joong Ki đã có động thái đáng chú ý.

Mới đây, Song Seung Ki - anh trai của Song Joong Ki đã đưa 2 nhóc tì nhà mình tới phim trường để thăm em trai. Những hình ảnh và clip được đăng tải trên trang cá nhân của Seung Ki cho thấy Joong Ki diện suit bảnh bao. Anh tỏ ra là 1 người chú đúng nghĩa, chăm sóc hết mực cho các cháu ruột.

Anh trai Song Joong Ki đăng ảnh và clip đưa 2 quý tử tới phim trường thăm em trai.

Trước đó trên mạng có thông tin Song Joong Ki đã gửi tin nhắn thúc ép Song Hye Kyo nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh trai Joong Ki chia sẻ hình ảnh em trai mình vui vẻ bên 2 cháu để "đá đểu" Song Hye Kyo.

Qua đây, Song Seung Ki muốn nhấn mạnh rằng người khiến hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đổ vỡ không ai khác chính là Hye Kyo. Trong khi Joong Ki mong muốn có con, khao khát làm cha thì Hye Kyo lại không thực hiện kế hoạch sinh con vì còn mải mê sự nghiệp.

Dân mạng cho rằng anh trai Joong Ki đang cố tình "đá đểu" Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo chuyện ly hôn vào tháng 6 năm ngoái. Đến tháng 7 cùng năm cặp đôi này hoàn tất thủ tục "đường ai nấy đi". Hiện tại Song Joong Ki đang quay phim mới "Vincenzo". Trong khi đó Song Hye Kyo vẫn chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án nào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)