SAO » Chuyện làng sao

Ảnh trong đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle chính thức được công bố

Thứ ba, 22/05/2018 08:52

Điện Kensington vừa đăng tải những bức ảnh cưới chính thức kèm lời cám ơn của vợ chồng Hoàng tử Harry gửi tới mọi người.

Đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và cựu nữ diễn viên Meghan Markle đã được tổ chức hoành tráng tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5 vừa qua. Mới đây, điện Kensington vừa cho công bố những bức ảnh chính thức trong hôn lễ của 2 người.

Điện Kensington vừa đăng tải những bức ảnh cưới chính thức kèm lời cám ơn của vợ chồng Hoàng tử Harry gửi tới mọi người. ​

Bức ảnh đầu tiên là Hoàng tử Harry và Tân Công nương Meghan Makle đứng bên cạnh Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái thử xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall, vợ chồng Hoàng tử William và mẹ của Meghan - bà Doria Ragland. Trong khi đó các phù dâu và phù rể nhí cũng ngồi xung quanh.

Cặp đôi chụp chung với dàn phù dâu, phù rể nhí.

Ở bức ảnh thứ 2, vợ chồng Hoàng tử Harry chụp chung với dàn phù dâu, phù rể nhí. Và bức ảnh cuối cùng là ảnh đen trắng với khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Tử Harry bên “nửa kia” của cuộc đời.

Hoàng tử Harry hạnh phúc bên cô dâu Meghan Markle.

Kèm theo những tấm hình đẹp lung linh trên, điện Kensington cũng gửi tới mọi người lời cám ơn từ vợ chồng Hoàng tử Harry: "Đại gia đình Hoàng gia Anh cũng rất vui mừng khi được công bố ảnh chính thức trong đám cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Họ cũng muốn nói lời tri ân đối với những lời chúc mừng, động viên của mọi người".

Vợ chồng Hoàng tử Harry trở về điện Kensington 2 ngày sau đám cưới.

Theo các chuyên gia, đám cưới của Hoàng tử Harry có chi phí 40 triệu USD nhưng trên thực tế hôn lễ này đã giúp kinh tế nước Anh tăng trưởng thêm hơn 670 triệu USD thông qua các hoạt động kinh doanh và du lịch.

>> Khoảnh khắc thiêng liêng nhất tại 'hôn lễ thế kỷ' của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)