SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Lee Min Ho, Diệu Nhi còn tuyên bố cực hài

Chủ nhật, 24/09/2023 19:50

Loạt chia sẻ của Diệu Nhi và Anh Tú đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Lee Min Ho, khung ảnh Anh Tú xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, trong khung ảnh này, có thể thấy ông xã Diệu Nhi dường như là người xuất hiện rõ nhất. Anh lại còn có động thái chia sẻ lại Story này và đính kèm caption cực hài hước: "Trong vạn người anh không chụp. Anh chụp em. Đã né chạm mặt rồi mà. Hoàn cảnh này khó xử quá mọi người".

Ngay sau đó, Diệu Nhi cũng đã chia sẻ lại khung ảnh này kèm theo đó là chia sẻ hài hước về màn "đụng độ" này: "Chắc ngại chạm mặt 3 mặt 1 lời rồi". Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, Diệu Nhi và Anh Tú thường xuyên có những chia sẻ lầy lội.

Diệu Nhi và Anh Tú có chia sẻ hài hước khi Lee Min Ho bất ngờ đăng tải story có mặt anh

Trước đó, Diệu Nhi cũng thường xuyên tự nhận rằng mình chính là vợ của Lee Min Ho. Khi biết chồng sắp sang nước ngoài, cô nàng đã dặn dò nửa kia cực hài hước: "Nếu có gặp anh Lee Min ho, thì nhớ là em với ảnh đã là quá khứ, dĩ hòa vi quý nha". Nữ diễn viên còn lầy lội nhắc chồng: "Nhưng đưa hình của em với ảnh cho ảnh coi coi nhớ em gái nhỏ này không nha chồng". Sau đó, Anh Tú cũng thể hiện sự yêu chiều vợ: "Anh biết rồi. Yêu em".

Trước đó, Diệu Nhi cũng từng nhắn nhủ chồng cực hài

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới