SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú có động thái đầu tiên nhưng ngầm khẳng định mối quan hệ với Diệu Nhi sau tin đồn trục trặc

Thứ tư, 16/08/2023 20:01

Diễn viên Anh Tú đã có động thái đầu tiên sau tin đồn trục trặc hôn nhân với Diệu Nhi.

Vài ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú gặp trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ những bài đăng đầy tâm trạng của Diệu Nhi trên trang cá nhân. Sau đó, nữ diễn viên lại từ chối nói về chuyện riêng tư mà chỉ cho biết các status là sở thích mà thôi.

Mới đây nhất, ông xã của Diệu Nhi là Anh Tú đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Trong nhóm chat với các fan, nam diễn viên kiêm ca sĩ nhắn rằng: "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ, nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn. Trái cây yêu thích nhất của mình". Anh còn nhắc đến việc đi mua cherry để ăn. Trùng hợp thay, "cherry" cũng là tên FC của Diệu Nhi. Từ chi tiết này, cư dân mạng suy đoán rằng, Anh Tú đang ngầm khẳng định mối quan hệ của mình và Diệu Nhi vẫn bình thường.

Anh Tú có động thái đầu tiên nhưng ngầm khẳng định mối quan hệ với Diệu Nhi sau tin đồn trục trặc.

Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn trục trặc vì những status tâm trạng của nữ diễn viên dạo gần đây.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015. Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú nhưng cả hai giữ im lặng tuyệt đối. Mãi đến tháng 8/2022, cặp đôi công khai giấy đăng ký kết hôn và tháng 10, cả hai tổ chức lễ cưới ở Phan Thiết và sau đó là Hà Nội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới