SAO » Chuyện làng sao

Ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén của Phạm Quỳnh Anh khác nhau cỡ nào?

Thứ sáu, 30/12/2022 13:28

Sự khác biệt quá lớn giữa ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén của Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ xuất hiện trong một dêm nhạc và lọt vào ống kính camera thường của khán giả. Có thể thấy rõ sự tiều tụy trên gương mặt bà mẹ ba con. Dường như việc phải chăm con nhỏ khiến Phạm Quỳnh Anh chỉ ngủ được 2 tiếng cộng với cường độ công việc cao khiến cô bị nổi mụn khá nhiều. Lớp trang điểm dày là thế nhưng ở nhiều góc máy, giọng ca Bụi bay vào mắt vẫn bị lộ khuyết điểm rất rõ ràng.

Dân tình lập tức so sánh ảnh bị chụp lén và ảnh do chính chủ tự đăng nên càng thấy sự khác biệt quá lớn. Ảnh trên facebook của nữ ca sĩ không chỉ có dáng nuột mà nhan sắc cũng mĩ miều bội phần. Bên cạnh những lời chê nhan sắc, một số ít bênh vực Phạm Quỳnh anh. Họ cho rằng vì ánh sáng và cách trang điểm khiến cô bị hại.

Qua ảnh tự đăng, Phạm Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp và thon thả.

Tuy nhiên, ảnh do khán giả chụp và quay lại khác hẳn.

Dân tình bàn tán rần rần về nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ ba vào tháng 7/2022. Nữ ca sĩ thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc khi đón thiên thần nhỏ chào đời. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giấu mặt bạn trai đến cùng. Nữ ca sĩ cũng vừa dọn sang nhà mới rộng rãi và khang trang hơn để tạo môi trường sinh hoạt thoải mái hơn cho các nhóc tì nhà mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)