SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú đẹp như tài tử Hong Kong sau khi kết hôn, hiếm hoi nhắc đến Diệu Nhi vì chuyện hài hước này

Thứ sáu, 02/12/2022 08:10

Diễn viên Anh Tú có màn tái xuất khiến fan thở dài vì quá tiếc nuối bởi sau khi kết hôn với Diệu Nhi, nhan sắc của anh chàng thăng hạng vượt bậc.

Chiều qua (1/12), Anh Tú xuất hiện ở một sự kiện ra mắt phim. Ông xã của Diệu Nhi chiếm spotlight vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử dù qua camera thường vẫn xuất sắc. Nam diễn viên diện sơ mi lụa đen hờ hững không cài cúc mix cùng khăn, quần loose-fit và giày tây retro, kính đen như một City Boy Hong Kong những thập niên 80-90.

Xu hướng thời trang phi giới tính này từng gây tranh cãi một thời nhưng khi khoác lên người của Anh Tú thì quá hợp rơ. Ngắm Anh Tú mà dân tình thở dài thường thượt là vì anh thăng hạng nhan sắc nhưng lại là "cây có chậu, hoa có chủ".

Anh Tú qua ống kính camera thường vẫn cực điển trai.

Anh chàng ăn diện sành điệu và còn hiếm hoi nói về vợ yêu Diệu Nhi.

Cũng trong buổi họp báo, khi nhận được câu hỏi về chuyện có phải xin phép Diệu Nhi đi đóng phim hay đóng cảnh nóng không? Anh Tú đáp hài hước rằng không cần báo vì vợ có nhiều vệ tinh không cần trả công vẫn nhiệt tình bám theo anh: "Thật ra thì từ trước đến nay khi đi làm phim, tụi em ít khi nào xin phép nhau lắm tại vì đây là công việc. Khi tôi đi đóng bất cứ phim gì thì ở nhà Nhi đều biết hết tình hình nên không cần báo cáo. Và tôi cũng không hiểu lí do vì sao mà phụ nữ rất là hay, họ không có mặt ở đó nhưng bất cứ chuyện gì mình làm, họ đều biết".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới