SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú đọ sắc dàn sao quốc tế vẫn gây sốc visual, nay bị Diệu Nhi 'troll' cực hài hước

Thứ bảy, 02/12/2023 17:50

Loạt ảnh điển trai của Anh Tú đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tiếp tục giữ vững phong độ về hình ảnh, thần thái, sự xuất hiện của Anh Tú Atus thêm điểm cộng gây chú ý bởi mái tóc mới, cực ngầu. Tạo hình khi vừa công bố, netizen đã không giấu được sự thích thú. Được biết, đây cũng chính là tạo hình của anh cho phim điện ảnh chiếu Tết 2024: Gặp Lại Chị Bầu – Bộ phim đã làm náo loạn cộng đồng mạng ngay khi hé lộ những hình ảnh, thông tin đầu tiên.

Quay trở lại với sự kiện lớn, hoành tráng tại Singapore, Atus cũng có không ít những khoảnh khắc giao lưu thú vị với các đồng nghiệp quốc tế. Khoảnh khắc giao lưu cùng nam diễn viên March (diễn viên của bộ phim Tuổi Nổi Loạn) đang được khán giả hết lời bình luận thích thú. 2 visual nhan sắc khi đứng chung khung hình, lại còn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hài hước với nhau khiến không ít trái tim phải rung rinh. Ở một khoảnh khắc khác, hình ảnh lịch thiệp Anh Tú xuất hiện cùng Miss Universe Thailand 2020 – Amanda Obdam cũng được cộng đồng fan beauty chia sẻ liên tục.

Loạt ảnh Anh Tú xuất hiện tại sự kiện ở Singapore đã gây sốt vì rất điển trai

Cho đến mới đây, trên tài khoản facebook cá nhân, Diệu Nhi lại hé lộ khung ảnh cực lầy lội khi cosplay lại hình ảnh của Anh Tú trước đây. Trong khung ảnh, cô diện lại chiếc áo từng làm mưa làm gió của chồng mình và còn đòi hát bài hát thịnh hành của anh năm xưa.

Diệu Nhi gây sốt với màn troll Anh Tú cực hài

Anh Tú Atus là nam diễn viên – ca sĩ đang được đông đảo khán giả yêu mến. Anh đã có một năm hoạt động tích cực với nhiều điểm sáng trong sự nghiệp. Việc Anh Tú cùng Diệu Nhi xuất hiện trong bộ phim chiếu tết 2024 Gặp Lại Chị Bầu chắc chắn cho thấy năm kế tiếp với tinh thần dốc hết tốc lực từ anh chàng. Cùng chờ xem.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới