SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú 'đốn tim' với loạt ảnh cực điển trai, Diệu Nhi ngầm đính chính tin đồn mang thai qua hành động này

Chủ nhật, 29/01/2023 09:19

Loạt ảnh mới nhất của Anh Tú và Diệu Nhi đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên khi tung ra loạt ảnh mới của mình. Có thể thấy, nam ca sĩ diện áo sơ mi trắng chuẩn "soái ca ngôn tình". Chưa kể, với mái tóc được tạo kiểu cùng việc thắt cà vạt, độ điển trai của Anh Tú càng tăng cấp đáng kể. Vì sở hữu visual điển trai hiếm có khó tìm nên chồng Diệu Nhi lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Anh Tú tung loạt ảnh mới cực đỉnh

Diện mạo bảnh bao của nam ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa

Phong cách ăn mặc thời thượng cũng khiến Anh Tú thêm phần điển trai

Về phía Diệu Nhi, cô nàng đã chia sẻ bộ ảnh mới khi đi du lịch cùng chồng. Qua ống kính của ông xã, những khung ảnh của Diệu Nhi có phần mờ ảo. Diện trên mình những bộ trang phục cá tính, nữ ca sĩ khoe trọn sắc vóc đỉnh của chóp. Với màn diện áo ôm sát cơ thể khoe vòng eo thon gọn, cô nàng dường như cũng ngầm đính chính tin đồn mang thai rầm rộ trước đó, Đáng chú ý, nữ diễn viên còn "chê khéo" tài chụp ảnh của chồng mình: "Người chụp được khen quá mà nay hơi xuống tay nhẹ nhẹ sương sương".

Diệu Nhi khoe ảnh do Anh Tú chụp

Cô nàng khoe eo thon như ngầm đính chính tin đồn mang thai

Cô nàng còn chê khéo tay nghề chụp ảnh của chồng mình

Hiện tại, loạt ảnh xịn xò này của đôi vợ chồng trẻ đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Có thể thấy, sau khi về chung một nhà, phong độ nhan sắc của Diệu Nhi và Anh Tú vẫn luôn đỉnh cao. Trong khi Diệu Nhi càng trẻ trung và rạng rỡ, thì Anh Tú vẫn khiến hội chị em mê mẩn vì quá đẹp trai. Khán giả cũng hi vọng cả 2 sớm công khai có tin vui trong thời gian sớm nhất.

Anh Tú và Diệu Nhi vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)