SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú đưa Diệu Nhi đi đu concert BLACKPINK, riêng chiếc áo 5 thành viên cùng biểu cảm bất lực gây cười

Thứ bảy, 04/03/2023 17:21

Loạt ảnh đi đu idol của Anh Tú và Diệu Nhi đang gây sốt cõi mạng.

Diệu Nhi là một nữ diễn viên nổi tiếng và có vị trí trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu nét đẹp rất riêng, sự hài hước và duyên dáng trong mỗi vai diễn cũng là điểm mạnh giúp nữ diễn viên chinh phục những khán giả khó tính. Trong khi đó, Anh Tú lại chính là "người trong mộng" của biết bao nhiêu cô gái vì nét đẹp trai khó ai sánh bằng. Sau khi kết hôn, cả 2 đã khiến khán giả phải thích thú khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh Anh Tú đưa mình đi đu concert mới nhất của BLACKPINK. Có thể thấy, cô nàng đã liên tục làm mẫu ảnh và giao cho Anh Tú nhiệm vụ phó nháy. Chưa kể, nữ diễn viên còn cho chồng mặc chiếc áo in hình 4 thành viên của nhóm nhạc kèm theo cả mình khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng vì quá lầy lội. Khi đứng chụp cùng vợ, biểu cảm đầy bất lực của Anh Tú cũng gây thích thú không ngớt.

Anh Tú trổ tài làm phó nháy cho Diệu Nhi

Cô nàng cực hào hứng khi đu idol

Khoảnh khắc đáng yêu của 2 vợ chồng

Anh Tú không ngần ngại diện chiếc áo có thành viên thứ 5 của nhóm là vợ mình

Diệu Nhi cũng đính kèm dòng caption: "Cựu thành viên thứ 5 của BLACKPINK được chồng hộ tống đi ủng hộ các chị em". Dưới bài đăng của vợ, Anh Tú cũng đã có hành động công nhận vợ mình là thành viên thứ 5 bằng cách nêu tên fanchart có cả Diệu Nhi. Hiện tại, loạt ảnh này của đôi vợ chồng son đang thu hút lượng tương tác khủng từ khán giả.

Anh Tú vẫn luôn chiều chuộng và yêu thương bà xã của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)