SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú gây cười khi tạo dáng 'ke đầu' cực hài hước, Diệu Nhi chẳng ngại phán luôn: 'Trẻ trâu'

Chủ nhật, 07/05/2023 21:13

Màn "ke đầu" đầy lầy lội của Anh Tú đã khiến khán giả thích thú.

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp vợ chồng được yêu thích

Cho đến tối ngày 7/5, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú đã đăng tải loạt ảnh mới. Trong bộ ảnh lần này, nam ca sĩ đã diện một bộ trang phục năng động để dạo phố cùng vợ mình là Diệu Nhi. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là pha "ke đầu" cực hài của nam ca sĩ. Có thể thấy, màn tạo dáng đầy lầy lội của Anh Tú cũng đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Anh Tú diện style xịn xò khi dạo phố

Tuy nhiên, màn ke đầu đầy lầy lội lại gây cười

Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn đính kèm khoảnh khắc Anh Tú đang chơi cầu trượt như một đứa trẻ. Chứng kiến khoảnh khắc này của chồng, Diệu Nhi đã chẳng ngần ngại tuyên bố luôn: "Trẻ trâu". Hậu kết hôn đến nay, cả 2 liên tục khiến dân tình phát sốt với những màn tấu hài rất lầy lội, nhờ đó mà cuộc sống hôn nhân dường như cũng thêm phần thú vị.

Diệu Nhi còn gọi chồng là trẻ trâu siêu lầy lội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)