SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú gây sốt với hàng loạt ánh mắt tình hết nấc khi nhìn Diệu Nhi, đủ hiểu yêu nhiều cỡ nào

Thứ bảy, 18/11/2023 07:43

Chuyện tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ một đoạn clip soi lại hàng loạt khoảnh khắc tình tứ của Anh Tú và Diệu Nhi. Đáng nói, trong những lần này, nam ca sĩ đều dành một ánh mắt cực kì si tình dành cho bà xã của mình. Điều này dường như cũng chứng tỏ Anh Tú vô cùng yêu Diệu Nhi và tình cảm giữa cả hai đủ khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Thời gian qua, Diệu Nhi dính nghi vấn mang thai con đầu lòng nhưng chưa lên tiếng đính chính. Ở thời điểm, hôn nhân của cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào. Từng có lần Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí còn lộ đoạn tin nhắn được cho là nam ca sĩ nhắn tin với gái lạ. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và làm rõ.

Anh Tú bị soi ánh mắt siêu ngọt ngào dành cho Diệu Nhi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới