SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú khoe ảnh điển trai kèm kí hiệu đặc biệt, fan rần rần đặt nghi vấn về tiệc đầy tháng của con chung với Diệu Nhi

Thứ hai, 20/09/2021 06:19

Một lần nữa, fan lẫn cư dân mạng lại nhắc đến con chung của Anh Tú và Diệu Nhi qua động thái của nam ca sĩ kiêm diễn viên này.

Vào ngày 20/8, mạng xã hội dậy sóng vì nghi án Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Đặc biệt, cộng đồng mạng còn truyền tay nhau bức ảnh được cho là do "team qua đường" ghi lại lúc Diệu Nhi được Anh Tú đưa đi khám thai. Trong ảnh, có thể thấy bụng của mẹ bầu nghi là Diệu Nhi đã rất to. Người này cũng đang được bạn trai tháp tùng đi khám nhưng cả hai không ngồi cạnh nhau mà đeo khẩu trang, đội nón rất kín và giữ khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng về vấn đề này.

Anh Tú và Diệu Nhi bị chụp được hình ảnh đi khám thai

Tối qua (19/9), Anh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh cá nhân trên trang Facebook. Nam diễn viên kiêm ca sĩ đã nhận được vô vàn lời khen ngợi vì vẻ ngoài thuộc hàng "cực phẩm". Đáng chú ý, các netizen còn nhanh chóng soi ra ký tự mà nam diễn viên sử dụng ở bài đăng là hình ảnh những chiếc ly cụng vào nhau. Lập tức các fan lẫn cư dân mạng rần rần cho rằng, mật mã đặc biệt này là nhằm chúc mừng ngày đầy tháng con đầu lòng của Anh Tú và Diệu Nhi. Điều đáng nói hơn cả là ở bài đăng trước đó, bạn trai của Diệu Nhi cũng đã sử dụng ký tự này.

Anh Tú đăng ảnh có dấu hiệu đặc biệt

Fan rần rần đặt nghi vấn về tiệc đầy tháng của con đầu lòng

Trong khi đó, về phía Diệu Nhi, cô liên tục khoe ảnh tập thể dục thể thao giảm cân. Qua hình ảnh của nữ diên viên, ai nấy đều nhận ra những dấu hiệu của một bà bầu mới vừa sinh con. Tuy nhiên, chính chủ vẫn cứ ngó lơ những bình luận từ fan.

Diệu Nhi thường xuyên khoe ảnh selfie trong dạo gần đây. Nhìn ảnh, ai nấy đều thấy dấu hiệu của mẹ bỉm mới sinh con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới