SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal trục trặc với Diệu Nhi, ghi điểm vì hành động này

Thứ ba, 22/08/2023 21:42

Anh Tú đã xuất hiện trên thảm đỏ của buổi ra mắt phim quy tụ khá đông sao Việt tham dự.

Tối nay (22-8), Anh Tú đã cùng dàn sao góp mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Kẻ ẩn danh do Quốc Trường, Kiều Minh Tuấn, Vân Trang... thủ vai chính. Nam diễn viên diện cả cây vest đỏ nổi bần bật. Đây là lần đầu tiên mà ông xã Diệu Nhi xuất hiện sau scandal trục trặc tình cảm với Diệu Nhi và tin nhắn với cô gái lạ.

Tại sự kiện, Anh Tú khiến fan lẫn cư dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì dung mạo như nam thần. Thần thái của anh chàng rạng rỡ và vô cùng vui vẻ. Nam diễn viên nhiệt tình tạo dáng trước ống kính của giới truyền thông. Mỗi lần chụp ảnh xong, Anh Tú đều cúi đầu và chắp hai tay bày tỏ sự cảm ơn với mọi người. Chỉ chi tiết nhỏ này cũng giúp anh tạo được thiện cảm tốt đẹp với tất cả báo chí và khán giả.

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal trục trặc với Diệu Nhi.

Dung mạo của anh chàng chuẩn soái ca "vạn người mê".

Anh Tú còn ghi điểm vì hành động này.

Anh Tú và Diệu Nhi về chung một nhà sau 7 năm hẹn hò. Cả hai nhận được sự ủng hộ và yêu thương rất mực từ người hâm mộ. Dù nói không với scandal nhưng cách đây không lâu, cặp đôi lại bị nghi cơm không lành canh không ngọt. Tiếp đó, Anh Tú bị tung tin nhắn gạ gẫm một cô gái lạ. Lập tức nam diễn viên đã lên tiếng đính chính và tuyên bố nhờ pháp luật vào cuộc.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới