SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú thông báo nhiễm Covid-19, fans lo sốt vó cho Diệu Nhi và cả em bé

Thứ hai, 28/02/2022 20:53

Tình trạng sức khỏe của Anh Tú đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Vào tối ngày 28/2, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú bất ngờ đăng tải bài viết thông báo mình đã mắc Covid-19 khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng. Song song đó, anh chàng cũng cập nhật tình hình hiện tại: "Sức khỏe ổn, hơi sốt nhẹ. Mọi người đừng lo". Đồng thời, Anh Tú cũng không quên nhắc nhở cộng đồng mạng: "Cả nhà cũng giữ gìn sức khỏe nhé. Sẽ sớm gặp lại mọi người".

Anh Tú bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận của bài viết, cư dân mạng đã liên tục động viên Anh Tú và mong nam ca sĩ sớm vượt qua để có thể quay trở lại với công việc của mình. Đáng chú ý, một số fans còn liên tục réo tên Diệu Nhi và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô nàng: "Anh nhớ giữ khoảng cách với chị ruột em nha", "Chị Nhi của em ổn không ạ?", "Chị Nhi khỏe không anh Tú?". Đặc biệt, có tài khoản còn nhắc thẳng đến em bé sau khi cặp đôi dính nghi vấn có con đầu lòng: "Còn chị với bé có sao không ạ?".

Cư dân mạng liên tục nhắc đến Diệu Nhi

Về phía Diệu Nhi, vào cùng thời điểm Anh Tú đăng tải bài viết thông báo mắc Covid, cô nàng lại chỉ có động thái chia sẻ lại những hình ảnh của mình được chụp cách đây không lâu. Hiện cư dân mạng đang rất mong bạn gái Anh Tú sớm cập nhật tình hình sức khỏe để khiến mọi người an tâm hơn phần nào.

Diệu Nhi không có bất cứ thông báo nào về tình hình sức khỏe

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi rất đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới