SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú tiết lộ chuyện xin tiền vợ làm phim, Diệu Nhi nói một câu đủ hiểu quyền lực nóc nhà

Thứ hai, 15/01/2024 20:42

Anh Tú và Diệu Nhi hiếm hoi xuất hiện cùng nhau và có màn tương tác cực đáng yêu.

Sau khi về chung một nhà, Anh Tú và Diệu Nhi vẫn giữ nguyên tắc bất di bất dịch là không chia sẻ chuyện đời tư, hạn chế nhắc đến nhau và hiếm khi xuất hiện chung trong các sự kiện. Tuy nhiên, vào chiều nay (15/6), cặp đôi đã cùng tham dự buổi showcase của phim điện ảnh do cả hai đóng chính và đầu tư.

Khi được hỏi về số tiền bỏ vào phim lần này, Anh Tú hài hước bảo: "Em nghĩ rằng để nói nhiều hay ít thì với người này là nhiều nhưng với người kia là ít. Để nói về một con số nhất định, hay nói chuyện tiền nong thì không thể xác định được nhiều hay ít đâu. Em nghĩ nó cũng được, cũng ổn áp, nhiều không nhiều, ít không ít, tức là nó vừa tầm. Tiền đầu tư là tiền chung ạ.

Đàn ông trong gia đình mà, khi mình đi làm kiếm tiền về thì nên đưa cho vợ mình giữ. Người vợ giữ sẽ tiêu chuẩn chỉ hơn người đàn ông tiêu. Khi đàn ông có gia đình, đi làm về nên đưa tiền cho vợ. Dạ là tiền chung ạ".

Anh Tú tiết lộ chuyện xin tiền vợ làm phim.

Diệu Nhi nói một câu đủ hiểu quyền lực nóc nhà.

Lúc này, MC mới nhanh miệng hỏi Anh Tú rằng: "Như vậy, Anh Tú không giữ tiền mà đưa hết cho Diệu Nhi. Khi đầu tư thì xin kế toán đúng không ạ?". Lập tức, Diệu Nhi đã giành micro để khẳng định rằng: "Thật ra, Tú là talent của công ty, Nhi làm chủ". Khán giả lẫn giới truyền thông bật cười vì quyền lực nóc nhà của Diệu Nhi khó ai bì.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới